ข่าว

'แม่น้องไอแอล' นอนคุกเครียดจัดหวั่นคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย ควบคุมตัว น.ส.อิศราพร ฝอยเหลือง หรือ 'ออย' อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ 'น้องไอแอล' ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสวรรคโลก

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย ควบคุมตัว น.ส.อิศราพร ฝอยเหลือง หรือ 'ออย' อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ 'น้องไอแอล' ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสวรรคโลก พร้อมคัดค้านการประกันตัว 

'แม่น้องไอแอล' นอนคุกเครียดจัดหวั่นคิดสั้น

 

 

'ออย' รับสารภาพว่าเป็นคนนำศพ 'น้องไอแอล' ใส่ไว้ในกระเป๋าถือของตนและเอาไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้นสอง จนศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นจึงตัดสินใจนำมาศพมาทิ้งไว้หลังห้องน้ำ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย ได้แจ้งข้อหาแก่ น.ส.อิศราพร ในข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่  ซ่อนเร้นอำพรางศพ  และ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

ด้าน นายฉันท์ พ่อของออยหลังจากเข้าเยี่ยมลูกสาวได้เปิดเผยว่า 'ออย' ยังคงอยู่ในอาการเครียด สีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งนี้ ศาลไม่ให้ประกันตัวอยู่แล้ว ส่วนตนก็ไม่อยากได้ประกันตัวออกมาเหมือนกันเพราะจากกระแสวิจารณ์ของสังคม 'ออย' อาจเสี่ยงคิดฆ่าตัวตายได้ ส่วนเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-เศร้า น้องไอแอลหาย 4 วันพบกลายเป็นศพหลังห้องน้ำ

-ตั้ง 2 ข้อหาแม่"น้องไอแอล"

-ย้อนฟังคำพูดแม่น้องไอแอลคร่ำครวญถึงลูกแทบขาดใจ

-แม่ไอแอล สารภาพซ่อนศพลูกในตู้

-ไร้วี่แววเจอ น้องไอแอล วัย 19 วัน แม่ยังหวังลูกกลับสู่อ้อมอก

-ฝากขังค้านประกันแม่น้องไอแอล

-ย้อนไทม์ไลน์ปมเสียชีวิต 'น้องไอแอล'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ