ข่าว

อดีตผู้สมัครส.ส.ขนของจำเป็นช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ขนสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.อุบลฯ ระบุหลังน้ำลดมีอีกหลายปัญหาต้องแก้

          น.ส.ณิชชา บุญลือ หรือ “พลอย” อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตบางกะปิ – วังทองหลาง พรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้ตนขอทำหน้าที่ในฐานะประชาชนคนไทยและในฐานะอดีตผู้สมัคร ส.ส. โดยขอเป็นส่วนเล็กๆที่จะช่วยพ่อแม่พี่น้อง ชาวจังหวัดอุบลราชธานีได้ในระดับหนึ่ง ในการร่วมบรรจุถุงยังชีพ พร้อมแจกสิ่งของเพื่อกระจายตามศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ ต.ไร่ใต้ จำนวน 3 หมู่บ้าน ที่วัดชมพูรัตนารามและ ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว หมู่ 6 บ้านไร่เหนือ และ หมู่บ้านหมากอ่อน – หมู่บ้านใหม่ศรีเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี

          น.ส.ณิชชา กล่าวว่า แม้ตอนนี้น้ำจะเริ่มลดลงไปในระดับหนึ่งแล้ว แต่สิ่งที่ประชาชนต้องการความช่วยเหลือจริงๆไม่ใช่เพียงการให้เงินเยียวยาแต่ปัญหาน้ำท่วมนั้นสร้างความเครียดกับประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมมากที่สุด คือ ช่วงน้ำกำลังลดลงจนน้ำแห้งเรียกว่า งานจะเริ่มเมื่องานเลิก เพราะจะเห็นปัญหาที่แท้จริงของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เช่น ประตูพัง หน้าต่างเสีย ส้วมใช้ไม่ได้ เหลือแต่เพียงหลังคาบ้าน รายได้ขาดแคลน ฯลฯ

อดีตผู้สมัครส.ส.ขนของจำเป็นช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

          “การช่วยเหลือก็คงไม่หวือหวาหรืออาจจะขาดหายไปเลยก็ได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่ควรพิจารณามากที่สุด คือ การช่วยเหลือประชาชนหลังน้ำลดมากกว่า จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นจังหวัดร้อยเอ็ด หรือ จังหวัดอุบลราชธานี ก็จะเห็นได้ว่า ประชาชนคนไทย สามารถช่วยเหลือ หรือ มีกำลังพอที่จะช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเอง โดยน้ำใจของคนไทยที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ พรรคอนาคตใหม่ รวมถึงทีมกรุงเทพมหานครขอเป็นกำลังใจให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ประสบวิกฤติภัยน้ำท่วมทุกๆท่านค่ะ” น.ส.ณิชชา กล่าว

อดีตผู้สมัครส.ส.ขนของจำเป็นช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

อดีตผู้สมัครส.ส.ขนของจำเป็นช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ