ข่าว

'เฟี้ยว์ฟ้าว' โชคใหญ่หล่นทับถูกลอตเตอรี่ 169 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้' หรือ 'อิม อชิตะ' ล่าสุดผลบุญหล่นทับครั้งใหญ่เมื่อเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่กว่า 169 ใบ ส่วนเงินทั้งหมดนั้น จะนำไปทำบุญต่อไป

ดาราสาว 'เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้' หรือ 'อิม อชิตะ' ซึ่งล่าสุดผลบุญหล่นทับครั้งใหญ่เมื่อเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่กว่า 169 ใบ แต่เงินทั้งหมดเจ้าตัวจะนำไปสร้างพระทันใจ องค์ที่ 109 ที่เธอมีความเชื่อมาตลอดในเรื่องนี้

โดยสาว 'เฟี้ยว์ฟ้าว' หรือ 'อิม' ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า 

 

" ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ในครั้งนี้ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้ถูกล๊อตตารี่ ทั้งหมด #169 ใบ กับเลข 59


ซึ่งข้าพเจ้าได้นิมิตถึง..#พญานาคตลอดถึง..#นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว และ..#พ่อปู่เวียงด้ง ท่านได้มาบอกกล่าวว่า......#ใกล้ออกพรรษาแล้ว #จะเปิดขุมทรัพย์ให้กับข้าพเจ้า และให้ข้าพเจ้าเป็นตัวแทนในการสร้าง#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ที่ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ได้มานิมิตฝันย้ำบ่อยๆ ข้าพเจ้าจึงรู้ว่าท่านเมตตาให้ข้าพเจ้าแล้ว

 

อิม #ขอมอบเงินทั้งหมดที่ถูก169ใบครั้งนี้ สร้าง#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ทุกบาททุกสตางค์ #ตามสัจจะ ที่ได้ให้กับ...#พญานาค ทุกๆตระกูลที่ข้าพเจ้ากำลังสร้าง และตามสัจจะ ที่ให้กับ #พ่อปู่เวียงด้ง และสัจจะ ต่อ..#นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว

 

ตามสัจจะ ต่อ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ทุกประการ และ ขอแผ่บุญนี้ไปถึง กัลยาณมิตรทุกๆ คนนะคะ อนุโมทนาบุญเน้อ #ศักดิ์สิทธิ แท้ๆ #ปาฏิหาริย์แท้ๆ"

 

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าไปแสดงความยินดีและร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่ในครั้งนี้

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ในครั้งนี้ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ #ได้ถูกล๊อตตารี่ ทั้งหมด #169 ใบ กับเลข59 ซึ่งข้าพเจ้าได้นิมิตถึง..#พญานาค ตลอดถึง..#นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว และ..#พ่อปู่เวียงด้ง ท่านได้มาบอกกล่าวว่า......#ใกล้ออกพรรษาแล้ว *******#จะเปิดขุมทรัพย์ให้กับข้าพเจ้า และ ให้ข้าพเจ้าเป็นตัวแทนในการสร้าง*************************** #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ที่ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ได้มานิมิตฝันย้ำบ่อยๆ ข้าพเจ้าจึงรู้ว่าท่านเมตตาให้ข้าพเจ้าแล้ว ..#อิม #ขอมอบเงินทั้งหมดที่ถูก169ใบครั้งนี้ สร้าง#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ทุกบาททุกสตางค์ #ตามสัจจะ ที่ได้ให้กับ...#พญานาค ทุกๆตระกูลที่ข้าพเจ้ากำลังสร้าง และตามสัจจะ ที่ให้กับ #พ่อปู่เวียงด้ง และสัจจะ ต่อ..#นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว ตามสัจจะ ต่อ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ทุกประการ และ ขอแผ่บุญนี้ไปถึง กัลยาณมิตรทุกๆคนนะคะ อนุโมทนาบุญเน้อ #ศักดิ์สิทธิ แท้ๆ #ปาฏิหาริย์แท้ๆ

โพสต์ที่แชร์โดย Feawfoaw (@feawfoaw) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ