ข่าว

แม่เล่าลูกสาวถูก ผช.ขืนใจจนท้อง จากนั้นเครียดจนป่วยติดเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดหดหู่ของ 'น้องลูกเกด' ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยผู้เป็นแม่ได้เขียนข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือจากทางเพจ

เพจ นางฟ้าซาลอน เปิดเผยถึงเรื่องราวสุดหดหู่ของ 'น้องลูกเกด' ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยผู้เป็นแม่ได้เขียนข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือจากทางเพจมีเรื่องราวดังต่อไปนี้ 

แม่เล่าว่าเมื่อ 'น้องลูกเกด' อายุ 16 ปี น้องสอบติด ม.4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งแต่น้องเรียนได้เพียงปีเดียว ก็ต้องเลิกเรียนกะทันหัน เนื่องจากถูกผู้ชายที่ตามจีบ เลื่อยเหล็กดัดหน้าต่างห้อง เข้าไปข่มขืนเมื่อปลายปี 2557 ตอนนั้นน้องพักที่บ้านน้าสาว

 

น้องตั้งท้องและมีอาการเครียดสะสมมาจนอุ้มท้องได้ 5 เดือน ก็มีอาการแขน-ขาอ่อนแรง ปัสสาวะราดที่นอน แม่จึงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเอาก้อนเลือดที่ทับเส้นประสาทอยู่ออกทั้งๆ ที่อุ้มท้องอยู่

 

หมอแนะนำให้เอาเด็กออก แต่ 'น้องเกด' บอกอยากเอาไว้เพราะกลัวบาป หมอจึงแนะนำอีกครั้งให้เจาะคอเพื่อให้ออกซิเจนมาเลี้ยงเด็กให้เพียงพอ หลังจากผ่าตัด 'น้องเกด' ก็เคลื่อนไหวไม่ได้ คุยไม่ได้ ต้องให้อาหารเหลวผ่านสาย และต้องเปลี่ยนท่อทุกเดือน

 

'น้องเกด' ยังมีอาการหลังผ่าตัดคือชักบ่อยต้องให้ยากันชักตลอด ส่วนลูกของ 'น้องเกด' ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากแม่ป่วยตอนคลอดทั้งคู่มีอาการติดเชื้อที่ปอด แต่ได้รับยาฆ่าเชื้อจนดีขึ้น ทั้ง 'น้องเกด' กับลูกชายตอนนี้ปรับสภาพร่างกายได้เข้าขั้นปกติ 'น้องเกด' มีประจำเดือนเหมือนปกติ ส่วนลูกก็ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ปัจจุบันลูกชายของ 'น้องเกด' อายุ 4 ขวบแล้วและก็ช่วยยายดูแลแม่ที่พิการด้วย

ทั้งนี้ หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือสามารถส่งของใช้ที่จำเป็นเช่น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทปกาวไซด์ M, แผ่นรองซับและแผ่นเสริมอนามัย รวมถึงของเล่นต่างๆ เสื้อผ้าเด็ก ขนม นม ให้ 'น้องกัปตัน' ลูกของ 'น้องลูกเกด' ส่งมาที่ นางพัลลภา เจริญสุข หมู่บ้านนริศรา บ้านเลขที่ 11/589 ซอย 47 หมู่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110 เบอร์โทรติดต่อแม่ 084-095-0163 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แม่หมาร้องขอช่วยเหลือ ลูกน้อยตกลงไปในท่อ
-วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ แจ้งยังไม่ขอรับการช่วยเหลือ
-ระดมนักบุญช่วยสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ เฉลิมพระเกียรติ
-'รักฟัน ปันน้ำใจ' หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ