ข่าว

พ่นไฟใส่กันยับ อัจฉริยะ-ตี๋ จับพิรุธคำพูดแบบช็อตต่อช็อต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ กับกรณีการฟ้องร้องเรื่องพริตตี้เดียร์

รายการโหนกระแส ช่อง 33 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ “ตี๋” หนึ่งในผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบังทอง จ.นนทบุรี มาร่วมรายการกรณี “น้องเดียร์” พริตตี้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ

พ่นไฟใส่กันยับ อัจฉริยะ-ตี๋ จับพิรุธคำพูดแบบช็อตต่อช็อต

พ่นไฟใส่กันยับ อัจฉริยะ-ตี๋ จับพิรุธคำพูดแบบช็อตต่อช็อต

โดยนายนที หรือ ตี๋ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนั้นหลังจากที่ลันลาเบลออกไปกับอุ่นแล้ว ประมาณ 4 ทุ่ม เริ่มทานสุรากับน้องเดียร์ ที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง พอตื่นเช้ามารู้ข่าวว่าน้องเบลเสีย จะเดินทางไปใหเปากคำที่ สน. พอขึ้นไปชั้น 2 จะไปอาบน้ำ เปิดขึ้นไปเห็นน้องเดียร์นอนอยู่ในห้องแต่งตัว เห็นเดียร์ในอยู่ในสภาพใส่เสื้อผ้าตามปกติ มีผ้าคลุม หลังจากนั้นผมก็ปลุกเดียร์ แล้วเดียร์ก็ตื่น แล้วผมก็ไปอาบน้ำ แยกย้ายกัน ส่วนกรณีท้าชนเหล้าเป็นวินาที ไม่ใช่เรื่องจริง ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดเดียร์  

หลังจากวันนั้นเดียร์ได้นำเอาผ้าห่มจากในงานปาร์ตี้ออกมาด้วย และมาแจ้งความดังกล่าว เรื่องโดนล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งผ้าห่มที่ว่านั้นเป็นผ้าห่มผืนสีน้ำตาลที่ผมตั้งใจจะนำเอาไปซักอยู่พอดี  แต่ผมเอาไว้ใช้เช็ดตัวตามปกติ ถ้าจะมีคราบอสุจิอยู่ก็ไม่แปลก อาจจะเสร็จกิจจากของเรา ก็อาจจะเอาไปเช็ดด้วย 

 

พ่นไฟใส่กันยับ อัจฉริยะ-ตี๋ จับพิรุธคำพูดแบบช็อตต่อช็อต

 

ด้าน อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ กล่าวว่า ทางพริตตี้เดียร์ได้เดินทางมาร้องกับทางชมรม โดยพริตตี้บอกว่าช่วงเวลาตี 2 ในวันเกิดเหตุได้หลับไป ตื่นเช้ามาประมาณ 10 โมง ไม่มีเสื้อใน ส่วนเรื่องผ้าห่มนั้น มันมีคราบอสุจิอยู่ที่ผ้าห่ม 

เจตนาปล่อยคลิปคืออะไร ทำไมไม่ปล่อยคลิปเต็ม แสดงว่าถ้าคนนั้นดำเนินคดีกับคุณ คุณก็เลยปล่อยคลิปเขา คนที่ถูกถ่ายเขาไม่รู้เลยว่าโดนถ่ายคลิป การมีคลิปออกมาถือเป็นการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง รู้หรือไม่ว่า โนบิตะถ่ายคลิปเหตุการณ์ในวันนั้น สิ่งที่เกิดกับน้องเบล คนทำต้องรับกรรมไม่ว่าช้าหรือเร็ว ผมมั่นใจคลิปวิดีโอจะทำให้คดีนี้คลี่คลาย มั่นใจว่าทั้งขบวนการนี้ไม่รอด อีกไม่เกินสัปดาห์นี้เชื่อว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นความจริงจะปรากฎ คนที่มาออกรายการกับผมทุกคนติดคุกหมด

 

CR.รายการโหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ