ข่าว

รวบตัวโมเดลลิ่งเดียร์ จัดหาส่งพริตตี้แก๊งค์บ้านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแถลงผลการจับกุมน.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี

จากกรณี การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

โดยที่ผ่านมา ศาลนนทบุรีอนุมัติหมายจับ แก๊งบางบัวทอง เจ้าของงานปาร์ตี้พร้อมพวก รวม 6 คน ในข้อหาซ่องโจรและกระทำอนาจาร ในคดีที่ "เดียร์" พริตตี้สาวเป็นผู้เสียหาย หลังไปร่วมงานก่อนหน้าลันลาเบล


1.นายชัยพล พรรณา หรือคิว 
2.นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ ,
3.นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส (แฟนคิว) ,
4.นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิ ,
5.นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ (พริตตี้) 
6.นายโกเศศ (โก-เสด) ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง

ซึ่งที่ผ่านมา ศาลพิจารณา ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยในส่วนของนายชัยพล หรือคิว น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส แฟนสาวของคิว และนายนที หรือตี๋ ยื่นหลักทรัพย์คนละ 3.6 หมื่นบาท แต่ต้องติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า

ส่วนนายกฤษฎา หรือโนบิ น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ และนายโกเศศ หรือปิงปอง ยื่นหลักทรัพย์คนละ 1.8 แสนบาท ก่อนทั้ง 6 คนจะถูกปล่อยตัวออกมา
ล่าสุด (1 ตุลาคม 2562) มีรายงานว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ได้ถูกออกหมายจับของศาลอาญานนทบุรี ในข้อหา ซ่องโจร เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า การออกหมายจับในข้อหานี้เนื่องจากพฤติการณ์ของน้ำอุ่น คือ เป็นการสมรู้ร่วมคิด
อยู่กับคนในกลุ่มนี้เช่นกัน 

 

รวบตัวโมเดลลิ่งเดียร์ จัดหาส่งพริตตี้แก๊งค์บ้านบางบัวทอง

 

 

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เตรียมแถลงผลการจับกุม น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 378/62 ลงวันที่ 30 ก.ย.2562 ฐานความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง”
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ