ข่าว

คลิปเสียงพริตตี้ปริศนาแฉรับงานบ้านบัวทองมีห้องลับข้างห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์คลิปเสียงปริศนา ซึ่งคาดว่าเป็น พริตตี้ที่เคยไปรับงานบ้านบางบัวทอง และได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ตนเองเคยรับงาน

เมื่อวานนี้ (29 กันยายน 2562) เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์คลิปเสียงปริศนา ซึ่งคาดว่าเป็น พริตตี้ที่เคยไปรับงานบ้านบางบัวทอง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ตนเองเคยรับงานที่นั้น ว่าเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง 
 

บ้านหลังนี้น่ากลัว คือหนูเป็นคนที่กร้านต่อโลก ไปครั้งแรกยังไม่รู้ ไปตอนนั้นให้กินเหล้าน่ากลัวมาก ดูดบารากุ ตอนนั้นหนูไปรับงานเอ็น ไม่ได้รับงานวี และจะมีพวกเด็กของเขาที่อยู่ในบ้าน ไม่ใช่แฟนของเจ้าของบ้าน ซึ่งแฟนพี่คิวเขาจะไม่ค่อยอยู่ในงาน แค่มาดูว่ามีผู้หญิงมากี่คน ส่วนแฟนพี่ตี๋เขาก็จะมาประจำ โดยมีทั้งตี๋และคิวช่วยกันจ่ายเงิน ซึ่งการกินเหล้าจะกินเหล้าแบบจริงจัง มีแค่โค้ก กับเหล้าเพียวเท่านั้น ไม่ได้กินแบบเป็นช็อต กินแบบจับเวลา 15 วิเท่านั้น กินแบบเรียงๆกัน วนจนครบแล้วกลับมากินอีก พอเห็นเราเมาหรือเราแกล้งเมา หลังจากนั้นก็จะมีผู้ชายที่เป็นเพื่อนเขา เข้ามาลวนลามเรา เวลาจัดปาร์ตี้ทุกครั้งก็จะมีการส่งรูปเข้าไปในกลุ่ม โดยส่งให้เห็นรูปเราบริเวณหน้าอกเฉยๆ ส่งให้เพื่อนๆดู หลังจากนั้นก็จะมีเพื่อนๆเจ้าของบ้านมาเพิ่ม 

ซึ่งมีผู้ชายพยามยามที่จะชวนเราไปห้องน้ำ เพราะตรงห้องข้างๆห้องน้ำจะมีอยู่ห้องหนึ่ง ที่เขาใช้.. แต่เราก็ไม่ได้ไป ซึ่งทางผู้ชายก็พูดว่าถ้าไม่ไปก็ตรงนี้เลยน่ะ ขณะที่โมเดลลิ่งบอกว่า ต้องกินเหล้าตามที่เจ้าของบ้านเขาบอก ถ้าไม่กินตามที่บอกเขาจะไม่จ่ายเงินเรา 
 

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นคลิปเสียงของใครกันแน่ 

คลิปเสียงพริตตี้ปริศนาแฉรับงานบ้านบัวทองมีห้องลับข้างห้องน้ำ

ขณะเดียวกันในวันนี้ (30 กันยายน 2562) ทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมได้นำหลักฐานมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมอีกด้วย

คลิปเสียงพริตตี้ปริศนาแฉรับงานบ้านบัวทองมีห้องลับข้างห้องน้ำ

ทางชมรมฯ ก็ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือน้องลัลลาเบลให้ได้รับความเป็นธรรม เชื่อว่าหลักฐานในวันนี้จะมีประโยชน์ต่อรูปคดี

ขอบคุณเพื่อนๆ แฟนเพจที่รักทุกท่าน และขอบคุณท่านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และทีมงาน ที่ได้ประชุมร่วมกันในการนำข้อมูลหลักฐานที่ชมรมมอบให้ไปอยู่ในสำนวนการสืบสวนสอบสวนในฐานะพยาน

 

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ