ข่าว

ระบบล่ม ชิมช้อปใช้ กรุงไทยโต้เดือดห้างจัดการไม่ดีเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงไทยโต้เดือด หลังประชาชนทิ้งรถเข็นที่มีสินค้าในห้างเทสโก้โลตัส หลัก 4 ลั่นห้างจัดการไม่ดีเอง

ชิมช้อปใช้ สมัคร ลงทะเบียน รับ 1,000 แอพเป๋าตัง 23 ก.ย.-15 พ.ย. 62 www.ชิมช้อปใช้.com มีคลิปสอนขั้นตอนอย่าละเอียด เตรียมมือถือของคุณให้ดีเพื่อรับสิทธิ 10 ล้านคนแรก อ่านเงื่อนไข และทำความเข้าใจร้านค้าที่รับบริการใช้จ่ายผ่านแอพ “ถุงเงิน” ใช้สิทธิได้ตั้งแต่ 27 ก.ย. – 30 พ.ย. 62
 

ชิมช้อปใช้สมัคร เข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ชิมช้อปใช้ เปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 23 ก.ย. 2562 ให้สิทธิประชาชนวันละ 1 ล้านคน จนครบ 10 ล้านคน หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 15 พ.ย. 2562 โดยมีขั้นตอนการรับเงินผ่าน “เป๋าตัง” (G-Wallet) และใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่รองรับแอพพลิเคชั่นถุงเงิน และต้องเป็นร้านค้าในจังหวัดที่ไม่ตรงกับทะเบียนบ้าน

เงื่อนไขสมัคร ชิมช้อปใช้
1. มีสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน
2. มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
3. มือถือ สมาร์ทโฟน ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้

ขั้นตอนการลงทะเบียนรับเงิน 1,000 บาท คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ >>> www.ชิมช้อปใช้.com

1.ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ รหัสบัตรประชาชน
2. รับ SMS / Email ยืนยันการรับสิทธิ (ภายใน 3 วัน)
3. ดาวน์โหลดแอพ เป๋าตัง G-Wallet เพื่อรับเงิน 1 พันบาท
4. นำไปใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่รองรับเงิน แอพถุงเงิน
 

3 สเต็ป ง่ายๆ 

คลิปสอนขั้นตอนลงทะเบียน สมัคร ชิมช้อปใช้

 

 

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างหนัก สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ไว้ จนกระทั่งล่าสุดถึงขนาดมีประชาชนทิ้งรถเข็นที่มีสินค้าในห้างเทสโก้โลตัส หลัก 4 เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 นั้น ขณะที่ทาง ฝ่ายกลยุทธการตลาด ธนาคารกรุงไทย ขอยืนยันว่าเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาแอปฯชิมชอปใช้ ทั้งเป๋าตังและถุงเงิน ไม่ได้ล่มตามที่ปรากฏเป็นข่าว แต่ปัญหาที่เกิดความไม่สะดวกในห้างดังกล่าว เป็นเพราะการบริหารจัดการของห้างเอง

ทั้งนี้ ตามเงื่อนไขการลงทะเบียนร้านค้าถุงเงิน 1 ร้านค้าขนาดใหญ่ ธนาคารกำหนดให้สามารถเข้าใช้งานพร้อมกันได้ 20 จุด ใน 1 จังหวัด ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้เงินกระจายไปสู่เศรษฐกิจฐานราก ให้ร้านค้าชุมชนได้ประโยชน์สูงสุด สำหรับห้างเทสโกโลตัส ได้ลงทะเบียนที่กรุงเทพฯ และให้สาขาจำนวนมากถึง 20 สาขาใช้ ทำให้ห้างเทสโก้โลตัสแต่ละสาขา มีจุดรับชำระเงินเพียง 1 จุด ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ในบางสาขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ