ข่าว

บาดแผล ลันลาเบล เกิดจากของแข็งไม่มีคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกสอบกลุ่มพริตตี้รับงานซดเหล้าบางบัวทองหาความเชื่อมโยงคดี ลันลาเบล เผยบาดแผลไม่เป็นทางการเกิดจากของแข็งไม่มีคมก่อนเสียชีวิต

 

               ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาวที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู ภายหลังไปรับงานเอนเตอร์เทนในปาร์ตี้ที่บ้านพัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

 

               ล่าสุด ที่ สน.บุคคโล เวลา 17.20 น. วันที่ 28 กันยายน 2562 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า ในวันนี้ได้เรียกพริตตี้สาวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่บางบัวทอง โดยวานนี้ได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้ว 3 คน ไปสอบนอกสถานที่อีก 4 คน คดียังเหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตำรวจจะเร่งรัดให้ทันในเวลาฝากขัง 82 วัน และภายในสัปดาห์หน้า ผลชันสูตรของ ลันลาเบล ซึ่งแพทย์ได้ตรวจสอบในหลายประเด็นจะทำให้คดีมีความชัดเจนมากกว่านี้

               พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบถามแพทย์ถึงเรื่องบาดแผลบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการนั้น ขณะนี้ทราบว่าตำแหน่งของแผลอยู่ภายนอกช่องคลอด ซึ่งเกิดจากของแข็งไม่มีคม ซึ่งก็ตีความได้หลายอย่าง และเป็นแผลที่เกิดได้ประมาณ 24 ชั่วโมง ในตอนที่ ลันลาเบล ยังมีชีวิต แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดขึ้นขณะ ลันลาเบล อยู่ที่ใด

               ส่วน น.ส.เดียร์ ที่เป็นโมเดลลิ่งของ ลันลาเบล นั้น ได้สอบเป็นปากแรกๆ ไปแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีประเด็นใดเพิ่มเติมอีก แต่ พริตตี้ปีใหม่ นั้นภายหลังได้รับประกันตัวในคดีที่บางบัวทอง ยังจะต้องเรียกมาสอบปากคำอีกครั้งที่ สน.บุคคโล เนื่องจากยังเป็นพยานในคดีของ ลันลาเบล

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.คริส พริตตี้สาวที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง คืนวันที่ 14 - 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อน ลันลาเบล เสียชีวิต 1 วัน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ในประเด็นพฤติกรรมของกลุ่มคนที่มาร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ