ข่าว

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้ ลั่นฟ้องกลับ พริตตี้เดียร์-อัจฉริยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตี๋ นที หนึ่งในแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ลั่นโดนรังแกก็ต้องลุกขึ้นสู้ เดินหน้าฟ้องกลับพริตตี้เดียร์ - อัจฉริยะ ฐานสร้างพยานเท็จ

 

                 คืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง วันที่ 28 ก.ย.62 หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ออกมา และมีกำหนดต้องเดินทางมารายงานต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ต.ต.นี้

 

 

 

                 นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในช่วงเช้าวันนี้ว่า หลังจากที่ศาลเมตตาอนุญาตให้พวกตนประกันตัวออกมาสู้คดีแล้วนั้น พวกเราจึงได้ปรึกษากับทางทนายความแล้วว่า จะรวบรวมหลักฐานและพยานต่างๆที่มี เตรียมฟ้องกลับพริตตี้เดียร์และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้ข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จต่อไป

                 ทั้งนี้เพื่อให้สังคมรับรู้เรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ ยัดข้อหาไปมาแบบนี้ ที่ผ่านมาที่ไม่ค่อยออกมาตอบโต้อะไร เพราะไม่อยากให้เรื่องยืดยาว แต่มาวันนี้เมื่อโดนรังแกก็ต้องลุกขึ้นมาสู้กัน ก่อนหน้านี้พวกตนก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มีคนหนุนหลังอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ในความเป็นจริงเมื่อวานพวกตนยังมีเงินประกันตัวแทบไม่พอเลย

 

 

-------------------------------------

(ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี)

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หมอพรทิพย์ ชี้คดี ลัลลาเบล ปิดไม่ยาก

บิ๊กตู่ วอนสื่อเบาๆหน่อย ตีข่าว ลันลาเบล พอสมควร

รวยมาจากไหน แฉบ้านปาร์ตี้จ้าง ลัลลาเบล หาเด็กทุกวัน

สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ