ข่าว

อัจฉริยะควงเดียร์ขุดรากถอนโคนล่อลวงพริตตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เตรียมพา น้องเดียร์ แจ้งความ โมเดลลิ่ง ทำงานเชิงรุกขยายผลขุดรากถอนโคนขบวนการล่อลวงพริตตี้

 

              นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยที่จังหวัดสุพรรณบุรีถึงการเสียชีวิตของ ลันลาเบล ว่า พรุ่งนี้ (28 ก.ย.) เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จะมีการพา น้องเดียร์ ไปแจ้งความเพิ่มเติมกับเอเย่นต์ หรือโมเดลลิ่ง ที่ส่งน้องเดียร์มาที่เกิดเหตุบ้านบางบัวทอง

 

 

 

              ซึ่งเป็นการทำงานเชิงรุกเพื่อจะขยายผลว่ามีการส่งพริตตี้มาที่บ้านหลังดังกล่าว นั้นมีใครบ้าง เพราะเรามั่นใจว่าการกระทำครั้งนี้เป็นขบวนการ ซึ่งมีการแสวงหาผลประโยชน์แอบแฝง เพราะว่าการจัดปาร์ตี้นั้นมีทุกวัน และมีพริตตี้ที่ส่งมาจากโมเดลลิ่งจำนวนมากนอกจากน้ำอุ่น ซึ่งทำให้เราเชื่อว่ามีพฤติกรรมในการที่มีการตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมา ดังนั้น ขบวนการเหล่านี้ต้องมีการแสวงหาผลประโยชน์ จึงต้องดำเนินการกับเอเย่นต์รายนี้ด้วย

              ขณะนี้มีเหยื่อที่ได้รับการแจ้งติดต่อเข้ามาอีกหลายรายที่ถูกกระทำจากบ้านบางบัวทอง แต่ยังไม่ประสงค์ที่จะออกสื่อ แต่คนเหล่านี้ยินดีที่จะมาร่วมในการให้เบาะแสเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งได้มีการนัดหมายกันไว้หมดแล้ว

              ส่วนเรื่องของ ลันลาเบล ต้องแยกกัน เพราะทางครอบครัวเขาได้ใช้ทนายความของกระทรวงยุติธรรม ฉะนั้นเราไปก้าวล่วงไม่ได้ ส่วนข้อมูลของ ลันลาเบล ส่วนหนึ่งที่เราได้มาได้ให้ทางตำรวจไปแล้ว ควบคู่ไปกับคดี น้องเดียร์ ที่เราทำเต็มตัวอยู่ ซึ่งกำลังขยายผลคดี น้องเดียร์ เพื่อไปเชื่อมโยงกับคดีของ ลันลาเบล ให้ได้ เชื่อว่ากระบวนการนี้ทั้งหมดจะเป็นขบวนการในการทำงานในการหาพริตตี้แต่ละรอบมานั้น จะมีวัตถุประสงค์เหมือนกันคือในการแสวงหาผลประโยชน์ มิฉะนั้นจะจ้างพริตตี้มาทุกวันวันละเป็นหมื่นบาทนั้นเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว อันนี้เป็นสิ่งทางเรากำลังขยายอยู่

 

 

 

              “วันนี้เราต้องขุดรากถอนโคนขบวนการนี้ออกมาให้ได้ เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม และเราไม่ต้องการเห็นเด็กสาวพริตตี้ทั้งหลายตกเป็นเหยื่อของขบวนการเหล่านี้ เพราะว่าน้องพริตตี้แต่ละคนต้องการมาหารายได้พิเศษในการดำรงชีพ ในการเลี้ยงครอบครัว ถ้ามาตกเป็นเหยื่อในการถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรืออนาจาร มีการถ่ายภาพถ่ายคลิปของขบวนการเหล่านี้ เรายอมไม่ได้ที่จะปล่อยให้ขบวนการเหล่านี้อยู่เหนือกฎหมาย”

 

 

 

--------------------

ข่าว / วัฒนพล มัจฉา จ.สุพรรณบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ