ข่าว

เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทองเข็ดจ้างพริตตี้พร้อมสู้คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิว ลั่น ไม่จัดปาร์ตี้อีก เข็ดพริตตี้ ย้ำบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมสู้คดี ศาลนัดรายงานตัว 9 ตุลาคม

 

              เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 27 กันยายน 2562  นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้าน นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ ผู้จัดงานปาร์ตี้ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส แฟนของคิว ผู้ต้องหาในคดีแก๊งปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาลจังหวัดนนทบุรี หลังวางเงิน 20% ของวงเงินประกัน เป็นเงินคนละ 36,000 บาท พร้อมติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ป้องกันการหลบหนี

 

 

 

              โดย คิว ยืนยันไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ เพราะตนเองมีเมียแล้ว รู้สึกเข็ดกับการจ้างพริตตี้มาเอ็นเตอร์เทน และคงไม่มีการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านอีก และไม่ได้กังวลอะไร เพราะพร้อมสู้คดีในข้อกล่าวหาทั้งซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารฯ และยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ วันนี้ศาลก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไร เพียงแค่ติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ให้ และไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหนอยู่แล้ว 

              ขณะที่ ตี๋ ยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ และไม่ได้ทำอะไรผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยังไม่ขอพูดรายละเอียด เนื่องจากเหนื่อยและล้ามาตลอดทั้งคืน ประกอบกับดวงตาที่เจ็บและมีอาการบวมแดงอย่างเห็นได้ชัดจากการใส่คอนแทคเลนส์ ขอกลับไปพักก่อน

              ส่วนที่ได้รับการปล่อยตัวชุดแรกและไม่ได้ติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ที่ข้อเท้าคือ นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิ และ น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ พริตตี้ที่มาร่วมงาน

              สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยข้อกล่าวหา ซ่องโจร และข้อหาร่วมกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้ถูกกระทำอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

              โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คน จะต้องมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

 

 

 

เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทองเข็ดจ้างพริตตี้พร้อมสู้คดี

 

 

 

เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทองเข็ดจ้างพริตตี้พร้อมสู้คดี

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ