ข่าว

สุดช้ำ เลี้ยงแมว 9 เดือนคิดว่าเป็นแมวจรจัดที่ไหนได้โดนหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช้ำ เลี้ยงแมว 9 เดือนคิดว่าเป็นแมวจรจัดที่ไหนได้โดนหลอก ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นไวรัล และถูกอกถูกใจคนรักแมวเป็นอย่างมาก

เรื่องราวทั้งเศร้า ปนฮา ของผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งชื่อ Sasinipha Chaisoda ที่ถูกแมวหลอกมาตลอด 9 เดือน และความมาแตกตอนพาไปเดินเล่น ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นไวรัล และถูกอกถูกใจคนรักแมวเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องบอกว่า เจ้าแมวที่จะเล่าต่อไปนี้ มันแสบจริงๆ 

ผู้โพสต์เล่าว่า " ระยะเวลา 8-9 เดือน วันนี้เพิ่งรู้ตัวว่าโดนแมวหลอก

 

ประมาณเดือนกุมภาฯ มีแมวดำตัวผอมๆ มานั่งมอง 'แพร' ทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน นึกสงสารเลยทำข้าวคลุกปลาทูให้กิน สงสัยฝีมือการทำข้าวคลุกปลาทู 'แพร' อร่อย น้องเลยมาขอกินทุกวันเลย


จากแค่ขอข้าวกิน คุณแมวเค้าก็เริ่มรุกล้ำเข้ามาให้บ้าน มานอน มากิน มาอยู่ด้วย จนเราเริ่มหลงรักจึงตั้งชื่อให้ว่า "โก่ยโด่ย" (ภาษาอีสานหมายถึง สูง ยาว)

 

โก่ยโด่ยจึงกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปโดยปริยาย ไม่สบาย 'แพร' พาไปหาหมอ ทำอาหารสำหรับแมวให้กิน ดูแลดีทุกอย่าง ซึ่งมันทำให้ 'แพร' ตายใจ ไม่คิดว่าบักโก่ยจะทำกันได้ลง

 

ล่าสุดพาไปทำหมัน กะว่าจะเลี้ยงระบบปิด ไม่ให้ออกไปไหน (ที่ผ่านมาโก่ยชอบหายออกไปจากบ้านหลายวัน เพราะติดสาว) วันนี้พาโก่ยออกไปเดินเล่น พี่ข้างบ้านตะโกนมาจากระเบียงบ้านว่า "จ่อย จ่อย" เราก็งง เลยได้คุยกันเรื่องเซอร์ไพรส์มันอยู่ตรงนี้

 

สรุปบักโก่ยเป็นแมวพี่เค้า มันเข้ากับแมวที่บ้านไม่ค่อยได้เพราะเค้าจ้องจะกัดมันตลอด มันเลยแยกตัวออกมาตัวเดียว และชื่อจริงๆมันชื่อ "จ่อย" และก็กลับบ้านไปอึ ไปกินข้าวตลอด เราก็นึกว่ามันติดสาว ที่แท้มันมีบ้านใหญ่และเราเป็นบ้านเล็ก มันหลอกเราว่ามันเป็นแมวจรมาตลอด ที่ไหนได้ มันคือเจ้าชายปลอมตัวมาตามหารักแท้ แต่ฉันเหมือนคนอกหัก อยู่ๆกลายเป็นแม่ตัวปลอม ทำไมถึงทำกับฉันได้

ปล. พี่เจ้าของตัวจริงขอบคุณเราใหญ่ ที่ดูแล และพาบักโก่ย เอ้ย... บักจ่อยไปทำหมัน เลี้ยงดูจนมันอ้วน เพราะมันเข้าบ้านทีไร มันก็โดนแมวอีกตัวกัด ต่อไปนี้โก่ยคงไปๆมาๆสองบ้าน เออ สบายใจเฉิบ เซอร์ไพรส์อิแม่มากๆ "

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ