ข่าว

'ดีเจต้นหอม' น้ำตาคลอเล่าย้อนตลอด 4 ปีที่ได้ร่วมงานกับ 'เหม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดีเจต้นหอม' เปิดใจในรายการพุธ ทอร์ค พุธ โทร เล่าย้อนตลอด 4 ปีที่ได้ร่วมงานกับ 'เหม'

เรื่องช็อกของวงการบันเทิงเมื่อวานนี้ (25 กันยายน 2562) กรณี  'เหม' ภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราและนักแสดงสังกัดของกันตนา ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในคอนโดมิเนียม ย่านลาดปลาเค้าซอย 58

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

ขณะเดียวกัน 'ดีเจต้นหอม' ซึ่งถือว่าเป็นเพื่อนสนิทของ 'เหม' เพราะเคยร่วมงานกันมานานกว่า 4 ปี เปิดใจในรายการพุธ ทอร์ค พุธ โทร บอกยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับการจากไปแบบกะทันหันของ 'เหม'

 

'ดีเจต้นหอม' ได้เล่าย้อนตลอด 4 ปีที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งเจ้าตัวพูดถึง 'เหม' ว่าเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน ผู้ใหญ่จะให้ทำอะไรก็ไม่เคยขัด จนกระทั่งเมื่อเข้าสู่ปีที่ 5 'ดีเจต้นหอม' เล่าว่า 'เหม' เปลี่ยนไปเริ่มติดต่อไม่ได้ หายไปเป็นอาทิตย์ เมื่อเจอตัวจึงรีบเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่ 'เหม' จะตอบกลับมาว่า "ผมเป็นโรคซึมเศร้าครับพี่"

 

'ดีเจต้นหอม' เล่าต่อว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 'เหม' ส่งข้อความมาหาเล่าให้ฟังว่า เพิ่งไปจับธุรกิจใหม่เกี่ยวกับไม้ ก็ยังคุยกับกลุ่มเพื่อนๆ ว่า เดี๋ยวได้อุดหนุนแน่ๆ เพราะกลุ่มในวงการมีคนกำลังสร้างบ้านเยอะมาก ๆ แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราก็เลยช็อก เพราะเหมือนชีวิตของเขา (เหม) ก็กำลังจะดีขึ้น เรารู้สึกว่า ถ้าใจแข็งกว่านี้อีกหน่อย 'เหม' ก็จะกลับมาในวงการเหมือนกัน

 

อย่างไรก็ตามสุดท้ายชีวิตคนเราบางทีมันก็แค่เสี้ยววินาที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นเรารู้เลยว่า มันคงเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่ 'เหม' ใช้ความคิดสั้นมาก เพราะแฟนก็ยังนอนอยู่ในห้อง แล้วตัวเองไปผูกคอ หากใครที่ป่วยเป็นซึมเศร้าก็ให้รีบไปหาหมอไปรักษาตัวให้เร็วที่สุด

 

 

คลิปจากรายการ : พุธ ทอร์ค พุธ โทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ