ข่าว

(คลิป) ต้นหอม น้ำตาคลอ เล่าเรื่องเหม ชีวิตกำลังจะดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นหอมน้ำตาคลอ เล่าเรื่องเหม ชีวิตกำลังจะดีขึ้น เจ้าตัวบอก ป่วยโรคซึมเศร้า


26 กันยายน 2562 ดีเจต้นหอม ศกุนตรา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสนิทที่ร่วมงานกับ เหม ภูมิภาฑิต มานานถึง 4 ปี เปิดใจทั้งน้ำตาคลอหน่วย ในรายการ "พุธ ทอร์ค พุธ โทร" และยังช็อคกับการจากไปแบบกระทันหันในครั้งนี้  

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ดาราหนุ่ม เหม โพสต์สั่งลาก่อนจบชีวิต

 

ดีเจต้นหอม ได้เล่าพร้อมเล่าย้อนตลอด 4 ปีที่ทำงานร่วมกันมา เหมเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน และเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ว่าผู้ใหญ่จะให้ทำอะไรก็ไม่เคยขัดแม้ว่าจะไม่อยากทำก็ตาม แต่เมื่อย่างเข้าสูปีที่ 5 เหมก็เริ่มเปลี่ยนไป ติดต่อไม่ได้หายไปเป็นอาทิตย์ แต่ในช่วงแรกก็คิดว่าน่าจะเป็นคนที่ติสต์ แต่ก็น่าจะป่วย และเมื่อได้เจอเหมจริง ๆ ก็ถามว่าเป็นอะไร  เหมตอบกลับมาว่า "ผมเป็นโรคซึมเศร้าครับพี่ ต้องไปหาหมอ"

 

อย่างไรก็ตาม"ดีเจต้นหอม" เล่าต่อว่า ได้เคยเห็นเหมโพสต์ใน IG ส่วนตัวในลักษณะของการตัดพ้อชีวิตเรื่อย ๆ เวลาที่ท้อหรืออกหักจะดูหนักมาก  รวมทั้งได้เจอในโมเมนต์ที่หนัก ๆ ของเขาอยู่พักนึง ช่วงนี้เหมือนดีขึ้นเพิ่งเดินสายออกรายการ ตอนที่เจอครั้งล่าสุดออร่าจับหล่อขึ้น และมีการพัฒนาในเรื่องฝีมือการทำงาน จนเราต้องชมว่า

 

 "โอ้โห รายการชอบมาก ได้มาอีกแน่ๆ" เพราะหลังจบรายการเหมส่งข้อความมาถามว่ารายการวันนี้เป็นไงมั่งเราก็เลยให้ฟีดแบ็กไปว่า "ตลกมาก"

 

ยังคุยกับมะตูมที่เพิ่งเจอเหมเหมือนกันว่า "อีเหมตลกมาก มันดังแน่" ยังคุยกันอย่างนี้อยู่เลย

 

อาทิตย์ที่แล้วเหมก็ส่งข้อความมาหาเพราะเพิ่งไปจับธุรกิจเรื่องไม้ ส่งมาถามว่าบ้านเสร็จรึยัง แต่เสียดายที่ตอนนั้นบ้านเรามันเสร็จแล้ว แต่เพื่อนๆคนอื่นยังบอกเลยว่า ได้เดี๋ยวจะอุดหนุน นะ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราก็เลยช็อคว่า เห็นกันอยู่หลัดๆ และเหมือนชีวิตก็กำลังจะดีขึ้น เรารู้สึกว่า ถ้าเหมใจแข็งกว่านี้อีกหน่อย เหมก็จะมาในวงการเหมือนกัน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

แต่สุดท้ายชีวิตคนเราบางทีมันก็แค่เสี้ยววินาทีที่เราถอดใจกับชีวิตแว้บเดียวก็เปลี่ยนชีวิตเราได้แล้ว ที่สำคัญเราต้องเข้าใจคนที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เวลาคิดอะไรสักอย่าง มันจะเกิดเพียงแค่ฉับพลัน บางทีสารเคมีการยับยั้งชั่งใจอาจจะไม่หลั่ง หรือหลั่งน้อย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นเรารู้เลยว่า มันคงเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เหมใช้ความคิดสั้นมาก เพราะแฟนก็ยังนอนอยู่ในห้อง แล้วตัวเองไปผูกคอ ก็น่าจะสื่อได้ว่าการประมวลผลตอนนั้นมันน่าจะชั่วแว้บเดียวจริงๆ 

 

ดังนั้นหากใครที่ป่วยเป็นซึมเศร้าก็ให้รีบไปหาหมอไปรักษาตัวให้เร็วที่สุด ก็แล้วกันนะคะ




ข้อมูล รายการ พุธทอล์ค พุธโทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ