ข่าว

ข้องใจผลชันสูตร พ่อแม่ลันลาเบล บุกพบ ผกก.บุคคโล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่ชัดเจน ทนายความพาพ่อแม่-แฟนหนุ่ม ลันลาเบล เข้าพบ ผกก.บุคคโล หลังสงสัยผลชันสูตรสารบางอย่าง ระหว่างรอพูดคุยเจอหน้า น้ำอุ่น ครั้งแรก

 

               เมื่อเวลา 18.15 น.วันนี้(25 กันยายน 2562) จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล ล่าสุดครอบครัวนำโดยนายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ พ่อแม่ของลันลาเบล นายณัฐนัย หอมเทียนทอง (แฟนหนุ่ม) นายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ (เพื่อนสนิท) และทนายความเดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี หลังจากจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย

 

 

 

               ด้านทนายความของครอบครัวลันลาเบล เปิดเผยว่า วันนี้ทางครอบครัวของลันลาเบลเดินทางขอเข้าพบ พันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อมาสอบถามบางเรื่องที่ยังไม่ชัดเจน โดยทางครอบครัวมีข้อสงสัยบางประเด็นเกี่ยวกับผลการชันสูตรสารบางอย่าง ส่วนวันนี้ไม่ได้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อให้แจ้งข้อหาอื่น

 

 

ข้องใจผลชันสูตร พ่อแม่ลันลาเบล บุกพบ ผกก.บุคคโล

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่มาถึงทางครอบครัวได้เดินทางเข้าไปที่ห้องประชุมรวมน้ำใจ ซึ่งเป็นสถานที่สอบปากคำนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น โดยทางครอบครัวได้พบกับนายรัชเดชเป็นครั้งแรก ก่อนที่ทางตำรวจจะเชิญทางครอบครัวมาพบผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลอีกห้องหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยสอบถามรายละเอียด

 

 

ข้องใจผลชันสูตร พ่อแม่ลันลาเบล บุกพบ ผกก.บุคคโล

 

 

               ภายหลังสอบถามความคืบหน้าคดีนานกว่า 1 ชั่วโมง นายพงษา ราตรี ทนายความของครอบครัวลันลาเบล เปิดเผยว่า วันนี้ทางครอบครัวของลันลาเบลเข้ามาพบผู้กำกับเพื่อสอบถามในประเด็นเกี่ยวกับผลการชันสูตรร่างของผู้ตายบางอย่าง ซึ่งวันนี้ไม่ได้จะเข้าแจ้งความกับน้ำอุ่นเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณาดำเนินการ ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในเรื่องข้อหา ส่วนเรื่องศพนั้นพรุ่งนี้จะประสานไปยังกระทรวงยุติธรรมเพื่อสอบถามทั้งเรื่องการเยียวยา รวมถึงว่าจะดำเนินการกับศพต่อไปอย่างไร

 

 

ข้องใจผลชันสูตร พ่อแม่ลันลาเบล บุกพบ ผกก.บุคคโล

 

 

               ต่อมา พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ขับรถควบคุมผู้ต้องหา ทำการล้างรถควบคุมผู้ต้องหาของทางราชการ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮจ 7449 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับให้นำมาจอดรอไว้ที่หน้าโรงพักตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยคาดว่าในวันพรุ่งนี้(26 ก.ย.) หลังสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จสิ้นก็จะคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ในทันที

 

 

ข้องใจผลชันสูตร พ่อแม่ลันลาเบล บุกพบ ผกก.บุคคโล

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

- 'น้ำอุ่น' ถูกออกหมายจับด้วยเหตุผล 4 ง.บทเรียน "นักล่าแต้ม"

- คลิปนาทีหิ้ว น้ำอุ่น ชี้จุดเกิดเหตุบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง

- ทามไลน์ก่อน "น้ำอุ่น" จนมุมคาปั๊มน้ำมัน

- 'กนก' ตั้งปมสงสัยคดี 'ลันลาเบล'

- เปิดโปงคดี ลันลาเบล ที่คนอื่นไม่กล้าพูด

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ