ข่าว

สาวโวยลั่น เขตไหนรับผิดชอบด้วยเดินบนฟุตปาธพื้นทรุดตกร่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช่้เฟซบุ๊ค Nhamthipzsxn Nhmxn โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์ หลังเธอต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่อุบัติเหตุที่ไม่น่าเกิดขึ้น สำหรับคนที่ต้องเดินบริเวณฟุตปาธหรือทางเท้าของ กทม. ทุกวัน แต่กลับได้แผลกลับมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nhamthipzsxn Nhmxn โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์ หลังเธอต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด

แค่ยืนรอข้าม​ถนนเฉยๆก็เจ็บแบบงงๆ เหมือนแค่เอาอิฐมาวางต่อไว้แล้วข้างล่างไม่มีอะไรรองอะ(ตอนนี้ทราบจากหลายๆโพสต์แล้วนะคะว่ามีทรายมีดินอยู่ใต้อิฐแต่อาจจะเกิดจากน้ำกัดเซาะ งั้นต้องหาวิธีแก้หน่อยค่า เป็นแบบนี้แล้วทรุดเรื่อยๆไม่ได้น้ามันจะลำบากคนใช้ทางเท้าเอา)​ มักง่ายขนาดนี้เลยนะ ใครทำทางเดินนี้เอ่ย ดีนะกูล้มเข้าหาข้างในอะไม่ล้มไปทางถนน ถ้าล้มไปในถนนทำไงอะ ใครรับผิดชอบ? งองมากอิเวน ถนนศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี(ตรงทางม้าลาย ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน Caltex)​ใครรับผิดชอบเส้นนี้อยู่ก็ดูแลด้วยนะคะ ขอบคุณพี่สห.กับพี่ทหารอีกคนที่พาขับมอไซค์ไปสำนักงานแพทย์ ขอบคุณพี่พยาบาลที่ล้างแผลให้นะคะ 

**ปล.เมื่อวานแจ้งความและไปติดต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางหน่วยงานบอกจะเร่งดำเนินการภายใน 2-3 อาทิตย์เป็นอย่างช้านะคะ(เมื่อกี้พิมพ์ผิดบอกเป็นอย่างต่ำ)​ ส่วนอาการที่ขาไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วนะคะ หมอบอกว่าแผลถลอกปกติแต่ปวดบวมจากแรงกระแทกค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วค่าตอนนั้นโมโหบวกกับตกใจ5555 ขอบคุณค่ะ  **

 สาวโวยลั่น เขตไหนรับผิดชอบด้วยเดินบนฟุตปาธพื้นทรุดตกร่อง

 สาวโวยลั่น เขตไหนรับผิดชอบด้วยเดินบนฟุตปาธพื้นทรุดตกร่อง

 สาวโวยลั่น เขตไหนรับผิดชอบด้วยเดินบนฟุตปาธพื้นทรุดตกร่อง  สาวโวยลั่น เขตไหนรับผิดชอบด้วยเดินบนฟุตปาธพื้นทรุดตกร่อง

จนกระทั่งล่าสุด 25 กันยายน 2562 เจ้าตัวได้โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

แจ้งความและไปติดต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางหน่วยงานบอกจะเร่งดำเนินการภายใน 2-3 อาทิตย์เป็นอย่างช้าค่ะ ส่วนอาการที่ขาไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วนะคะ หมอบอกว่าเป็นแผลถลอกปกติแต่ปวดจากแรงกระแทกค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วค่าตอนนั้นโมโหบวกกับตกใจ5555 ขอบคุณค่ะ  แล้วถามว่าอ้วนไหมก็บอกเลยว่าอ้วนค่ะ นี่เป็นคนอ้วนค่ะ แต่มันคงไม่ใช่เพราะน้ำหนักฉันทั้งหมดมั้ยเอ่ย อย่ามาบูลลี่เดี๋ยวตี ซึ่งตอนนี้เรารอทางเขตติดต่อกลับมาเพื่อรับผิดชอบค่ะ เข้าไปติดต่อมาเมื่อวานค่ะและเมื่อกี้ได้มีการติดต่อไปทางเขตอีกครั้งแล้วซึ่งทางเขตบอกว่าต้องเป็นไปตามขั้นตอนและขบวนการทางกฏหมายค่ะ ผลเป็นยังไงจะมาแจ้งนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

CR.Nhamthipzsxn Nhmxn

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ