ข่าว

ทนายสงกานต์ออกโรงเองคดีลันลาเบลซับซ้อนแนะแนวทางปิดคดีเร็ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊ก ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความถึงคดีการเสียชีวิตลันลาเบล แนะแนวทางในการคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พลตำรวจตรี นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจสืบสวนนครบาล8 ตำรวจนครบาลบุคคโล และตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี ไปยังคอนโดมิเนี่ยมดังกล่าว เพื่อควบคุมตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร" โดยเจ้าตัวอยู่ภายในห้องพักแต่ไม่ยินยอมออกมาจากห้อง

จากนั้นทางตำรวจจึงเดินทางออกจากคอนโดมิเนี่ยม กระทั่งพบเบาะแสว่านายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ได้เรียกให้ผู้เป็นแม่มารับที่ห้องพัก ก่อนจะพาขึ้นรถยนต์ออกจากคอนโดมิเนี่ยม ไปจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนรัชดาฯ-ท่าพระ ตำรวจจึงเร่งติดตามไปจนสามารถควบคุมตัวได้ และนำตัวสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 โดยมี พันตำรวจเอก มานพ สุคนธนพัฒน์ รองผู้บังคับการนครบาล8 มาร่วมทำการสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างคุมตัวผู้ต้องหามายังกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดโดยมีตำรวจควบคุมตัวมาอย่างแน่นหนา และไม่อนุญาติสื่อมวลชนเข้าไปยังด้านในแต่อย่างใด และทางตำรวจขอปฏิเสธให้ข้อมูล

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืน เจ้าตัวมีความเครียด พร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามจะมอบให้ทาง พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรสจนครบาล เป็นผู้แถลงผลการจับกุมครั้งนี้ ในเวลา 08.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโลต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ญาติลันลาเบล ระบุยังไม่ฌาปนกิจจนกว่าคดีชัดเจน

ทนายสงกานต์ออกโรงเองคดีลันลาเบลซับซ้อนแนะแนวทางปิดคดีเร็ว

ล่าสุดวันนี้ (25 กันยายน 2562) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. แถลงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตลันลาเบล โดยกล่าวว่า ตอนนี้ทางตัวของน้ำอุ่นให้การภาคเสธว่าไม่ราบว่าตอนนั้นลันลาเบลเสียชีวิต และมาทราบว่าลันลาเบลเสียชีวิต ตอนที่ญาติของลันลาเบลไปแจ้งว่าเบลเสียชีวิต ส่วนบุคคลอื่นจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น กำลังดำเนินการกับบุคคลทีเกี่ยวข้องทั้งหมด เพราะกฎหมายมีส่วนเกี่ยวข้องถึง อยู่ในการสืบสวนขยายผล ส่วนบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่อยู่ในงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองจะเข้าขอหาไหนบ้างนั้น อยู่ในระหว่างดำเนินการ  และจากหลักฐานต่างๆนั้น ค่อนข้างจะมั่นใจว่าน้ำอุ่นกระทำความผิดตามที่ตั้งข้อกล่าวหา  ส่วนเรื่องนาฬิกาสีทองของน้ำอุ่นนั้น ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ 

ทนายสงกานต์ออกโรงเองคดีลันลาเบลซับซ้อนแนะแนวทางปิดคดีเร็ว

 

ล่าสุดบนเฟซบุ๊ก ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ถึงคดีที่เกิดขึ้นว่า

แชร์ๆๆ คดีนี้น่าขอโอนคดีมากองปราบ

คดีลัลลาเบลนี้ เมื่อพิเคราะห์แล้วเชื่อว่า เข้าในเงื่อนไขของการขอโอนคดีไปยังกองปราบปราม1.เพราะมีคดีนี้ค่อนข้างมีความสลับซับซ้อน 2.มีการกระทำความผิดในหลายท้องที่ 3.คดีเป็นที่สนใจของประชาชนและสื่อมวลชน 4.คดีจำเป็นต้องอาศัยเครื่องมือพิเศษและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาร่วมคลี่คลายคดี

ตลอดจนเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินคดี ดังนั้น เมื่อพิจารณาเห็นสมควรให้ทายาทของลัลลาเบลในขณะนี้ เป็นผู้ยื่นคำร้องต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้มีคำสั่งในการโอนคดีไปยังกองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ!!!

ขอบคุณ เตะผ่าหมาก – สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นาฬิกาลัลลาเบลบอกเวลาตายอยู่กับใคร

-โฟกัสอีกจุด มือขยับจับใต้ผ้าคลุมลันลาเบล

-จับพิรุธแบบชัดๆ นาทีลันลาเบลลั่นร้องขอชีวิต "ปล่อยกูเถอะ"

-รวยมาจากไหน แฉบ้านปาร์ตี้จ้าง ลัลลาเบล หาเด็กทุกวัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ