ข่าว

ลดาวัลลิ์ จี้รัฐคุมเข้มเปิดบ้านทำธุรกิจจัดปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลดาวัลลิ์" สงสารน้องเบลถูกน้ำอุ่นลากไปกับพื้น เตือนสาวเข้าสู่อาชีพพริตตี้อาจหนีไม่พ้นต้องขายบริการ โดนมอม จี้รัฐคุมเข้มเปิดบ้านทำธุรกิจจัดปาร์ตี้

 

 

          เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า รู้สึกสะเทือนใจและสงสารน้องลันลาเบลอย่างมากที่ถูกน้ำอุ่น อุ้มและลากไปกับพื้นคอนโดเข้าลิฟท์ เข้าห้อง เอาลงมาวางที่โซฟาชั้นล่างในสภาพหมดสติ ไม่ต่างกับการลากสิ่งของหรือกระเป๋าเสื้อผ้า น้องเบลไม่เหลือคุณค่าอยู่เลยและไม่รู้ชะตากรรมเมื่อร่างถูกนำเข้าไปไว้ในห้องของน้ำอุ่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง จะเสียชีวิตไปแล้วหรือไม่ ก็อยู่ที่การตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ รวมทั้งการดำเนินคดีที่จะต้อง เอาผิดลงโทษกับผู้เกี่ยวข้องโดยไม่ละเว้น

 

          นางลดาวัลลิ์ กล่าวว่า การเข้าสู่เส้นทางอาชีพพริตตี้ ของหญิงสาวที่เรียกกันว่าคอยเอนเตอร์เทนแขกนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ สาวสวยเซ็กซี่ จะถูกผู้ชายที่คล้ายกับเป็นนายพรานนักล่าผู้หญิง ใช้เงินแลกกับการให้พริตตี้ดื่มเหล้าเพียวๆ นำเงินธนบัตรใบละ 1,000 บาทวางเรียงเป็นแถว แล้วมีแก้วเหล้าวางทับไว้บนธนบัตรทุกใบ เมื่อพริตตี้ยกแก้วเหล้าดื่มหมดแก้วก็จะได้เงิน 1,000 บาทตรงแก้วนั้น ถ้าดื่มได้ถึง 20 แก้วก็จะได้เงิน 20,000 บาท โดยระหว่างนั้นอาจใส่ยาเคลงไปด้วย แขกในงานก็จะส่งเสียงเชียร์สนุกสนาน ขณะที่นายพรานล่าเหยื่อที่เป็นนายทุนวางเงินก็คอยหาจังหวะและโอกาสที่จะนำสาวพริตตี้ที่เมามายจนขาดสติขึ้นรถกลับไป

 

          นางลดาวัลลิ์ กล่าวต่อไปว่า สิ่งที่น่าเป็นห่วงจากกรณีของน้องเบลอีกอย่างหนึ่งก็คือ สถานที่จัดงาน ไม่ได้เป็นสถานบริการทั่วไป หากแต่จัดขึ้นที่บ้านในลักษณะเป็นงานปาร์ตี้ จึงไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐหรือใครให้ความสนใจ จึงขอเรียกร้องมายังรัฐบาล หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้มงวดเอาจริงเอาจัง และมีแผนงานหรือแนวทางที่ชัดเจนว่าจะป้องกันและควบคุมอย่างไร เพื่อไม่ให้ใช้บ้านเป็นสถานที่ขายบริการทางเพศ และปล่อยให้มีการค้ามนุษย์ ใช้สารเสพติด ลงเอยด้วยการค้าประเวณี และมีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น

 

          "ในฐานะที่เป็นแม่คน เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง มีความห่วงใย ลูกหลานที่เป็นหญิงจะต้องระมัดระวังไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของคนคิดชั่วคิดร้าย การไม่ไปในสถานที่อโคจร การไม่พลัดเข้าสู่เส้นทางหาเงินที่ผิดศีลธรรม คือ การป้องกันตัวเองที่ดีที่สุด" นางลดาวัลลิ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ