ข่าว

'โจอี้ บอย' ลั่น ต.ค.นี้ค่าตัวที่ได้ทั้งหมด ขอเอาช่วยน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โจอี้ บอย' ลั่น ต.ค.นี้ค่าตัวที่ได้ทั้งหมด ขอเอาช่วยน้ำท่วม "ร้านไหนอยากทำบุญร่วมกัน ติดต่อผมได้"

โจอี้ บอย ศิลปินนักร้องแร็ปเปอร์ หลังจากที่โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าในเดือนตุลาคม 2562 นี้ งานคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวจะถูกจ้างนั้น ค่าตัวทั้งหมดจะทำบุญช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมทั้งหมด 

โดยระบุว่า "เดือนตุลาคมผับไหนร้านไหนอยากทำบุญร่วมกัน ติดต่อผมไปเล่นได้นะ ค่าตัวของผมจะยกให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมทั้งหมด"  ซึ่งตอนนี้ คิวคือ ว่างตั้งแต่หลังวันที่ 6 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป  

 

ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาเยอะเลยครับ ขอบคุณจากใจแทนคนเดือดร้อน เดี๋ยวขออนุญาติวางเส้นทางเพื่อสะดวกในการเดินทางจากจังหวัดสู่จังหวัดให้ได้ง่ายที่สุดนะครับ อยากจะช่วยเก็บน้ำใจให้ครบจากทุกจังหวัด" 

 

 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา หลังจากที่ 'โจอี้ บอย' ได้คอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเอง บอกว่า "ถ้ามีรถแบบนี้ ไปได้ทุกจังหวัดเลย ขอลานกิจกรรมของจังหวัดหน่อย แล้วแต่ละร้านช่วยกันพาคนมาร่วมทำบุญกัน"

 

'โจอี้ บอย' ลั่น ต.ค.นี้ค่าตัวที่ได้ทั้งหมด ขอเอาช่วยน้ำท่วม

 

จากนั้นก็มีผู้สนใจร่วมด้วยกับโปรเจ็คดังกล่าวของแร็ปเปอร์คนนี้ และได้อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า " โพสต์แปปเดียว 'พี่ธเนศ' ใจบุญให้ยืมรถมาทำเวทีคอนเสิร์ตเคลื่อนที่ในทันที เอาละพี่น้องโอกาสที่เราจะได้เจอกันหลายๆจังหวัดมีมากขึ้นละ ขอเวลาเฮียเตรียมงานแปป ยังมีผู้ใจบุญอีกหลายท่านยินดีที่จะช่วยเหลือในการทัวร์บริจาคครั้งนี้ ไปได้ครบทุกจังหวัดจะเป็นไงเนี่ย ตื่นเต้นๆ"

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ