ข่าว

ลำดับเหตุการณ์ฉบับเต็ม 'น้ำอุ่น' ลากร่าง 'เบล' ขึ้นคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำดับเหตุการณ์ฉบับเต็ม 'น้ำอุ่น' ลากร่าง 'เบล' ขึ้นคอนโด

เปิดภาพฉบับเต็มที่ 'น้ำอุ่น' อุ้ม 'ลันลาเบล' ขึ้นคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ซึ่งจะเห็นว่า ร่างของ 'เบล' ไม่รู้สึกตั้วแล้วตั้งแต่ช่วงที่ 'น้ำอุ่น' อุ้ม 'ลันลาเบล' ที่ลานจอดรถของคอนโด 

เวลา 18.23 น. จะเห็นว่า 'น้ำอุ่น' อุ้มร่างของ 'ลันลาเบล' ลงจากรถพาไปที่ทางขึ้นลิฟต์ของคอนโด จากนั้นวาง 'เบล' ไว้ที่หน้าประตูลิฟต์ จะสังเกตว่าสภาพของ 'เบล' ทั้งขาและมืออยู่ในสภาพที่ไร้เรี่ยวแรง และคอตก 'น้ำอุ่น' จับ 'เบล' วางยังไง 'เบล' ก็อยู่ท่านั้นแล้ว 

 

จากนั้นเมื่อ 'น้ำอุ่น' อุ้มร่างของ 'ลันลาเบล' เข้ามาในลิฟต์ มีคนที่อยู่ในลิฟต์กับทั้งคู่ด้วย คาดว่า 'น้ำอุ่น' คงบอกกับคนที่อยู่ในลิฟต์ว่า 'เบล' เมา ซึ่งอยุ่ด้วยกันนานพอสมควร จนกระทั่งลิฟต์เปิด ก็ค่อยๆ ลากร่าง 'เบล' ออกจากลิฟต์แล้วเข้าห้องหายไป ท่ามกลางความงุนงงของ หนุ่มที่อาศัยในคอนโดดังกล่าว เพราะ 'ลันลาเบล' นั้นไร้สติ และอาการไม่เหมือนคนเมาเลย 

 

กระทั่งเวลา 01.37 น. 'น้ำอุ่น' อุ้มร่าง 'ลันลาเบล' ลงมาที่ล็อบบี้ให้นอนบนโซฟา เจ้าตัวมีพฤติกรรมเดินวนไปมาด้านล่าง ท่าทีกระวนกระวาย ก่อนจะขึ้นไปบนคอนโด และที่สังเกตก็เหมือนเดิมคือร่างของ  'ลันลาเบล' นั้น 'น้ำอุ่น' จะจัดให้อยู่ท่าไหน ร่างของน้องก็ถูกวางอย่างนั้น 

 

และในเวลาต่อมาแพทย์ตรวจในช่วงเวลา 03.00 น. และวินิจฉัยว่า 'ลันลาเบล' เสียชีวิตแล้ว ซึ่งคลิปทั้งหมดนี้เป็นข้อนิษฐานว่า 'ลันลาเบล' เสียชีวิตตั้งแต่ในอยู่ในรถของ 'น้ำอุ่น' แล้วหรือไม่

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ