ข่าว

ธนาคารเบิกเงินสด10ล้านส่งตรงถึงมือบิณฑ์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารกสิกรไทย อุบลราชธานีได้นำเงินสด10ล้านบาท มามอบให้พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือชาวบ้าน

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 17 กันยายน 2562 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงขวัญใจมหาชนเดินทางเข้ามาที่ กรุงเทพฯด่วน เพื่อร่วมกับคณะรัฐบาลในการรับสายโทรศัพท์ ผ่านรายการ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” ที่จะเปิดให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาค ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 9 MCOT HD 

สำหรับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นั้น หลังจากได้ตั้งใจนำเงินส่วนตัวจำนวน 1 ล้านบาท เป็นตัวตั้งในการบริจาคช่วยเหลือชาวบ้าน และได้เปิดให้ประชาชนได้บริจาคเงินผ่านบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งมียอดโอนเข้าจำนวนมาก ซึ่งคุณบิณฑ์ ก็ได้นำเงินไปมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ครอบครัวละ 5,000 บาท 

ล่าสุดวันนี้ (18 กันยายน 2562) เมื่อเวลา 09.00น.   ที่M2 motors port ทางธนาคารกสิกรไทย อุบลราชธานีได้นำเงินสด10ล้านบาท มามอบให้พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่บิณฑ์และทีมงาน เนื่องจากจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปในธนาคาร จะได้รีบลงพื้นที่หน้างานทันที ทั้งนี้ทางด้านผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาวารินชำราบ ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 5,000 บาท


 

ธนาคารเบิกเงินสด10ล้านส่งตรงถึงมือบิณฑ์แล้ว

ธนาคารเบิกเงินสด10ล้านส่งตรงถึงมือบิณฑ์แล้ว

ธนาคารเบิกเงินสด10ล้านส่งตรงถึงมือบิณฑ์แล้ว ธนาคารเบิกเงินสด10ล้านส่งตรงถึงมือบิณฑ์แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ