ข่าว

แถจนสีข้างถลอกมั้ย !! กรรชัยจัดเต็มแสกหน้าอัดคำถามซ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย สัมภาษณ์ บุคคลที่ถูกนำชื่อและบัญชีมาแอบอ้างสวมรอยรับเงินบริจาคน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าตัวยันไม่ได้เป็นคนทำ

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแจ้งเตือนภัย การทำแบนเนอร์ปลอมขึ้นมา เลียนแบบแบนเนอร์ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในการบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี และใส่ชื่อและหมายเลขบัญชีของมิจฉาชีพต่อท้ายไว้ด้านล่างแบนเนอร์ 

 

โดยข้อความในแบนเนอร์ระบุว่า 
วันจันทร์นี้ผมจะไปอุบลอีกครั้ง จะเอาเงินไปช่วยพี่ ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย 
1,000,000 บาท ครอบครัวละ 1 พันบาท ก็ได้ 1 พันครอบครัว  
ถ้าเพื่อนอยากจะสมทบไปกับผม ก็อาจจะเพิ่มมาอีกหลายครอบครัว
คนละ 20 บาท 50 บาท ผมว่าคงได้เยอะนะครับ 
02028831xxxx
นภัสสร (สงวนนามสกุล)

แถจนสีข้างถลอกมั้ย !! กรรชัยจัดเต็มแสกหน้าอัดคำถามซ้อ

 

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไป ยังคุณ เบส ซึ่งเป็นน้องสาวของคุณนภัสสร โดยหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ และได้สอบถามว่าน้องเบสเป็นคนแชร์ภาพแบนเนอร์ของการบริจาคน้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยเบส ยืนยันว่าแชร์จริง เห็นจากโพสต์ของคนอื่น แต่ไม่ทราบว่าคนที่แชร์นั้นคือใคร ด้วยความหวังดีจึงไปเอาโพสต์นั้นมาโพสต์หน้าเฟสของตนเอง แต่ตอนโพสต์นั้นไมได้ดูว่าเลขบัญชีนั้นเป็นใคร แต่เห็นชื่อว่าเป็นชื่อพี่สาวของตนเอง  โดยคุณเบสได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน และยืนยันว่าไม่ต้องการหลอกเอาเงินใคร ถามว่าโพสต์จริงมั้ย หนูโพสต์จริง แต่ไม่รู้เลยว่าเอาเลขบัญชีของพี่สาวมา ซึ่งตอนนี้ก็พยายามตามเจ้าของคนที่แชร์ให้ได้ก่อน 

โดยคุณเบสยืนยันว่า ชื่อ นภัสสรนั้นเป็นชื่อของพี่สาวของตนเอง โดยพยายามบ่ายเบี่ยง ว่าตนเองไม่รู้ตั้งแต่แรก เจ้าตัวยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ และก็ถามไปยังคุณนภัสสรซึ่งเป็นพี่สาว ก็ไม่ได้ทำเหมือนกัน ถามว่าถูกกลั่นแกล้งมั้ย ก็มีส่วนเหมือนกัน  ซึ่งหลังจากที่สัมภาษณ์ไปสักพัก คุณเบสก็บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมารออยู่ที่หน้าบ้านพอดี 


ด้านคุณนภัสสร ทองบุตร เจ้าของบัญชีได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการว่า ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำบัญชีปลอมขึ้นมา บัญชีเป็นของตนเองจริง ชื่อตนเองจริงๆ  และยังบอกด้วยว่าเลขที่บัญชีนี้มีน้องสาวของตนเองรู้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ก็ได้เดินทางไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว 
 

CR.เที่ยงวันทันเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ