ข่าว

ย้อนชมภาพความทรงจำ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ช่วงช่วงครบ 19 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง ที่ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่เกิดขึ้น หลังจากเมื่อวานนี้ 16 กันยายน 2562 สวนสัตว์รายงานว่า ช่วงช่วง แพนด้าขวัญใจคนไทยตายแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.  ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง ที่ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ที่บริเวณโถงด้านหน้าส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ 

ทั้งนี้ได้มีนายวิทยา สิงห์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมด้วยผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ทางทีมพี่เลี้ยงแพนด้า ได้จัดเตรียมสถานที่ และตกแต่งเค้กน้ำแข็ง ไว้ให้หมีแพนด้าช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ภายในงาน ประธานในพิธีได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และอวยพรวันเกิดให้แก่ หมีแพนด้าช่วง ช่วง พร้อมทั้งมอบกล่องของขวัญสุดพิเศษให้อีกด้วย ภายในกล่องของขวัญนั้นจะประกอบไปด้วยอาหารสุดโปรด เช่น แอปเปิ้ล แครอท หน่อไม้ และอื่นๆ อีกมายมาย ขณะเดียวกันในภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าช่วง ช่วงและหลินฮุ่ย ทางทีมพี่เลี้ยงได้จัดเค้กผลไม้น้ำแข็งหลากสี ประดับไปด้วยผลไม้โปรดของทั้งคู่ ไว้ให้เลือกกินได้อย่างเต็มที่อีกด้วย 

ซึ่งก็ถือเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดครั้งสุดท้ายให้กับแพนด้าช่วงช่วง ขวัญใจคนไทย สำหรับช่วงช่วงเป็นแพนด้าเพศผู้ เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2543 ที่ศูนย์วิจัยอนุรักษ์แพนด้ายักษ์ เขตอนุรักษ์วู่หลง เมืองเฉินตู มณฑลเสฉวน ปนระเทศจีน เกิดจากแพนด้าตัวผู้ชิงชิง และแพนด้าตัวเมีย ไป่แฉว 

 

 ย้อนชมภาพความทรงจำ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ช่วงช่วงครบ 19 ปี

 ย้อนชมภาพความทรงจำ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ช่วงช่วงครบ 19 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ