ข่าว

'เวียร์' โนสนดราม่า อวดรูปโชว์ซิกแพคบอก "รูปนี้ขอแล้วลงได้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่มเวียร์' โนสน โนแคร์ ด้วยการลงภาพล่าสุดภายในยิมถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ร่วมเฟรมกับหนุ่ม 'เคน ภูภูมิ' โดยลงท้ายแคปชั่นว่า "รูปนี้ขอแล้ว ลงได้"

ประเด็นดาราชายแอบคบซ้อนจนกระทั่งหวยไปออกที่ 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' เพราะก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเข้าไปตรวจสอบภายในอินสตาแกรม มีหลายภาพที่รู้สึกว่าเป็นภาพเดียวกันกับนางเอกหน้าใหม่ในวงการบันเทิง อย่าง 'ชิงชิง คริษฐา' จนกระทั่ง 'ชิงชิง' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรกแต่ก็ยังมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมา เมื่อคำให้สัมภาษณ์ของ 'ชิงชิง' ดูจะสวนทางกับทาง 'เบลล่า' ราณี แคมเปญ โดยสิ้นเชิง ทำให้ชาวเน็ต ยิ่งจับตาให้ความสนใจกันเพิ่มมากขึ้น 

อย่างไรก็ตาม เหนือดราม่าอื่นใด 'หนุ่มเวียร์' โนสน โนแคร์ ด้วยการลงภาพล่าสุดภายในยิมถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ร่วมเฟรมกับหนุ่ม 'เคน ภูภูมิ' โดยลงท้ายแคปชั่นว่า "รูปนี้ขอแล้ว ลงได้" 

โดยเจ้าตัวระบุว่า "ผมกับเคน เราชอบใช้ชีวิต ชอบท่องโลก ชอบผจญภัย และเราก็มีอาชีพที่ต้องดูแลสุขภาพ เพราะเราอยากจะได้เที่ยว ได้ทำงานไปนานๆ 555 ตรงเที่ยวนี่แหละสำคัญที่สุดเลย ไว้มีโอกาสไปออกทริปกันอีกนะน้องชา @ken_phupoom @healthme รูปนี้ขอแล้วลงได้ อิอิ" ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวพระเอกคนดังกันอย่างยกใหญ่ 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมกับเคน เราชอบใช้ชีวิต ชอบท่องโลก ชอบผจญภัย และเราก็มีอาชีพที่ต้องดูแลสุขภาพ เพราะเราอยากจะได้เที่ยว ได้ทำงานไปนานๆ555 ตรงเที่ยวนี่แหละสำคัญที่สุดเลย ไว้มีโอกาสไปออกทริปกันอีกนะน้องชาย @ken_phupoom @healthme รูปนี้ขอแล้วลงได้ อิอิ

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19) เมื่อ

 

 

 

อ่านข่าว : เต๋าทีวีพูลเคลียร์ชัดตรงเป้าสัมพันธ์เวียร์เบลล่าชิงชิง

อ่านข่าว : เบลล่าโพสต์ภาพทำมือหัวใจเวียร์รีบโผล่คอมเมนต์กลางไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ