ข่าว

ชวนวิ่งยามเย็นสุดชิคชมพระอาทิตย์ตกฝั่งธนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มคนรุ่นใหม่จัดงานวิ่งยามเย็นสุดชิค ชมวิวพระอาทิตย์ตกฝั่งธนฯ เน้นส่งเสริมใช้ผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่เพื่อลดขยะ ระบุรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้คนพิการทางหู

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน มีรายงานว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ นำโดยนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้นำยุคใหม่ในระบอบประชาธิปไตยรุ่นที่ 2 (ปนป.2) สถาบันพระปกเกล้า ร่วมกันจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล รวมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาฝช้ใหม่ได้ หรือ Reusable โดยรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับผู้พิการทางหู และ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Evening Glow Rave and Run ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 ก.ย.ที่จะถึงนี้ โดยมีจุดเริ่มต้น และเส้นชัย ณ ช่างชุ่ย ถนนสิรินธร แขวง บางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

ชวนวิ่งยามเย็นสุดชิคชมพระอาทิตย์ตกฝั่งธนฯ        

          สำหรับงานวิ่งครั้งนี้เป็นการวิ่งแบบสนุกสนานพร้อมจังหวะดนตรี โดยแบ่งเป็น 2 ระยะ ได้แก่ Fun run ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร เริ่มปล่อยตัวตั้งแต่เวลา 17.00 น.  โดยนักวิ่งจะได้ชื่นชมทัศนียภาพยามพระอาทิตย์ตกของกรุงเทพฯจากนั้นหลังจบการวิ่ง ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตของศิลบินชื่อดัง UrboyTJ และเพลิดเพลินอิ่มท้องไปกับโซนอาหารที่รวบรวมร้านที่อร่อยถูกปากและเหมาะสมกับราคามาไว้ในงานนี้ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในงานจะเป็นแบบ Reusable

          ทั้งนี้มีค่าสมัครวิ่งระยะ Fun Run ราคา 500 บาท และ ระยะ Mini Marathon ราคา 800 บาท ส่วนค่าเข้าชมมินิคอนเสิร์ต ราคา 100 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.runlah.com/events/egr19 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ชวนวิ่งยามเย็นสุดชิคชมพระอาทิตย์ตกฝั่งธนฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ