ข่าว

'ดร.ตุ้ม'คนดีศรีสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดร.ตุ้ม"รับรางวัลเกียรติคุณ "คนดีศรีสยาม" สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น

          ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล หรือ “ดร.ตุ้ม” ผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้รับการยกย่อง รับรางวัลเกียรติคุณ “คนดีศรีสยาม” (รางวัลญาณสังวร) ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น จัดโดยโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน " รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โดยมี นาย อำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ในรัชกาล ที่ 9 เป็นประธานมอบรางวัลในพิธี

'ดร.ตุ้ม'คนดีศรีสยาม

          ดร.ธบวร สิริคุณากร ตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฏร ถือว่าเป็นดวงรุ่งในวงการเมืองที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยเป็นคนหนุ่มที่มากฝีมือทั้งบู๊และบุ๋น อีกทั้งยังมากไปด้วยคอนเนคชั่นในทุกวงการ จบการศึกษาหลักสูตรสำคัญหลายหลักสูตร อาทิ หลักสูตรเสนาธิการทหาร,หลักสูตรบริหารงานตำรวจชั้นสูง ซึ่งแต่ละหลักสูตรล้วนเป็นหลักสูตรภาคบังคับชั้นสูงสุดของ ทหาร ตำรวจ และยังมีความสามารถในการเจรจาต่อรอง ถึงขนาดได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบภารกิจสำคัญหลายอย่าง จึงถือได้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอนาคตทางการเมือง

'ดร.ตุ้ม'คนดีศรีสยาม

          ทั้งนี้ด้านสังคม ดร.ธนบวร ยังเป็นบุคคลที่สร้างคุณประโยชน์หลายด้านโดยด้านเฉพาะการศึกษา ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บรรยายพิเศษในหลายสถาบัน อีกทั้งยังเป็นอาจารย์ประจำในมหาวิทยาลัย การันตีด้วยตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ซึ่งได้รับมติให้ผ่านการประเมินจากสภามหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ