ข่าว

เปิดเบาะแสสำคัญตำรวจแกะรอยจนเจอน้องวิวถ่ายคู่กับชายปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ของชายปริศนารายหนึ่ง พบว่าน้องวิวเคยมาที่แห่งนี้ก่อนหน้านั้น

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ15ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่14/3 ม.1 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทปราการ 
แม่คือ น.ส.สุชีรา (สงวนนามสกุล) อายุ 45ปี ว่าจะไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนชื่อ บี ที่วัดไตรสามัคคี ใน อ.เมืองสมุทรปราการ และจะกลับบ้านในช่วงเย็นของวันเดียวกัน 

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่14/3 ม.1 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทปราการ 
ได้แม่คือน.ส.สุชีรา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ว่าจะไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนชื่อ บี ที่วัดไตรสามัคคี ใน อ.เมืองสมุทรปราการ และจะกลับบ้านในช่วงเย็นของวันเดียวกัน หลังจากนัั้น น.ส.สุชีรา ได้ออกไปขายของ จนเย็นกลับมาบ้านยังไม่เห็นลูกสาวกลับเข้าบ้าน จึงได้ติดตามไปถาม กับ นส.บี แต่ นส.บี บอกว่า น้องไม่ได้มาที่บ้านแต่อย่างใด และ ขณะนั้นไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าลูกสาวจะเป็นอันตราย จึงได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระประแดง พร้อมให้ช่วยลงประกาศ ตามหาลูกสาวในโลกโซเซียลด้วยอีกแรง พร้อมกับออกตามหาน้องวิว แต่ยังไร้วี่แวว 

ต่อมา เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ในโลกโซเซียลมีการขึ้นข้อความว่า พบสัญญาณโทรศัพท์ น้องเอที่ อ.ศรีมหาโพธิ จึงได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำตรวจพื้นทีที่ค้นหาตัวจนทั่ว ตามจุดต่างที่มีพลเมืองดีแจ้งว่าพบเบาะแสน้องเอ แต่ก็ไร้วี่แวว ในขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองปราจีนบุรี นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง.ผกก.สส.เมืองปราจีนบุรี ได้มีการประสานข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สำโรงใรงใต้ ซึ่งมี ร.ต.อ.ชาตรี หนูมา รองสารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงโรงใต้ โดยเบื้องต้นจากการสืบสวนพบว่าข้อมูลถูกปล่อยออกมาลวงเจ้าหน้าที่ในการตามตัว แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับสัญญาณการเล่นเฟซบุ๊ก เล่นเกมทางออนไลน์ได้ในจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 สภ.จึงติดตามลงพื้นที่ในจังหวัด ระยอง จนพบแหล่งหลบซ่อนตัว ของน้อง แต่เนื่องจากเป็นช่วงค่ำคืนจึงไม่สามารถเข้าค้นบริเวณดังกล่าวได้ 

เปิดเบาะแสสำคัญตำรวจแกะรอยจนเจอน้องวิวถ่ายคู่กับชายปริศนา


 

จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการตรวจสัญญาณอีกครั้งพบว่ายังคงอยู่ที่เดิมจึงได้มีการประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เข้าตรวจค้น บริเวณแคมป์คนงาน ม.2 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งจากการตรวจค้น สามารถสามารถพบ ตัวน้องวิว หรือ เด็กหญิง พรชนก พรหมพงษ์ หลบอยู่ภายในห้อง ซึ่งเป็นที่อยู่ของนายสาธิต คงอิ่ม อายุ 20 ปี และเป็นแฟนของน้องวิว โดยทั้งคู่พบกันทางโซเซียลจากการเล่นเกมส์ออนไลน ROV ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานผู้ปกครอง น้องให้ทราบแล้ว และได้มีการเชิญตัว ทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บ้านฉาง ระยอง ส่วนการดำเนินคดีนั้นต้องรอทางด้านผู้ปกครองน้องวิวให้การเพิ่มเติมอีกครั้ง

เปิดเบาะแสสำคัญตำรวจแกะรอยจนเจอน้องวิวถ่ายคู่กับชายปริศนา  

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจาก พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รองผกก.สส.ปราจีนบุรี ว่า สำหรับการตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ที่อำเภอศรีมหาโพธินั้น คาดว่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ลวง เจ้าหน้าที่ให้มีการสับสนในการติดตามตัวมากกว่า เพราะเนื่องจากวันที่น้องวิวออกจากบ้านมา วันที่ 24 ส.ค. น้องได้มุ่งสู่จังหวัดระยองเลย

และจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ของผู้ที่ใช้ชื่อว่า ลิงน้อย ตัวแสบ แล้วพบว่า น้องเคยมาที่แห่งนี้ก่อนหน้านั้น โดยมีการโพสต์รูปถ่ายคู่ไว้เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง 

เปิดเบาะแสสำคัญตำรวจแกะรอยจนเจอน้องวิวถ่ายคู่กับชายปริศนา

เปิดเบาะแสสำคัญตำรวจแกะรอยจนเจอน้องวิวถ่ายคู่กับชายปริศนา
"สายชล หนูแดง" ผู้สื่อข่าวภูมิภาค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ