ข่าว

เพจดังฉะลวงโลก มนุษย์ต่างดาวเตือนภัยพิบัติล้างโลกปี 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปพิธีสแกนกรรมใส่พลังงานเตรียมขึ้นยานอวกาศ ขณะที่บรรยากาศสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาคึกคัก เตรียมจัดงานรวมพลคนเอเลี่ยน ท้าพิสูจน์ นั่งสมาธิดูจานบิน 17 ส.ค.นี้

 

                จากกรณีที่ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงทรงสิงห์สถิตในร่างของชายคนหนึ่ง ก่อนจะมีชายอีกคนหนึ่งพูดสอบถามถึงดวงโลกในปี ค.ศ.2020 ซึ่งร่างทรงรายนี้ได้สร้างความฮือฮาแก่ผู้เข้าร่วมพิธี ด้วยภาษาการพูดท่วงทำนองคล้ายกับแร็พเปอร์ที่ไม่มีใครในโลกนี้เคยได้ยินมาก่อน เนื่องจากอ้างว่าเป็นการใช้ภาษาของต่างดาว แต่ในเวลาต่อมาร่างทรงรายเดิมก็เปลี่ยนมาใช้ภาษามนุษย์พูดคำทำนายของโลก โดยระบุว่าในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติรุนแรงถึงขั้นล้างโลกและไม่มีสิ่งมีชีวิตเหลืออยู่ จนทำให้ผู้ที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าว ต่างมาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่หาว่าเป็นความงมงายหลอกลวงชาวบ้าน

 

 

                สำหรับความคืบหน้าล่าสุด บรรยากาศสถานที่ทำพิธีร่างทรงมนุษย์ต่างดาวตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป ภายในสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เช้าวันนี้คนงานยังคงทำงานตามปกติ กำลังต่อเติมสถานที่พักสำหรับรองรับสมาชิก ซึ่งจะจัดกิจกรรม “รวมพลคนเอเลี่ยน ท้าพิสูจน์ นั่งสมาธิดูจานบิน” บนยอดเขากะลา ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ โดยในวันดังกล่าวเจ้าสำนักจะนัดท้าพิสูจน์ความจริงทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศภายในสถานปฏิบัติธรรมคึกคัก มีคนงานกำลังเร่งต่อเติมสถานที่รับรอง ทั้งการสร้างที่พักและถนนทางขึ้นเขาดังกล่าว ส่วนเจ้าสำนักอย่างนายเจริญ แร่เพชร ยังไม่ปรากฏตัวออกมา มีเพียงลูกศิษย์ 3-4 คนเท่านั้นเฝ้าสำนักปฏิบัติอยู่ร่วมกับคนงาน

 

 

เพจดังฉะลวงโลก มนุษย์ต่างดาวเตือนภัยพิบัติล้างโลกปี 2020

 

 

                โดยนายศรณรงกรณ์ เจริญเดช หรือ กร หนุ่มชาวแปดริ้ว ได้นำคลิปพิธีสแกนกรรมในสำนักปฏิบัติให้ผู้สื่อข่าวได้ดู ขณะที่นายศรณรงกรณ์กำลังใส่พลังงานให้หญิงสาวรายหนึ่ง มีความเชื่อว่าสามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ โดยนายศรณรงกรณ์ ได้ใช้นิ้วจี้ไปที่บริเวณหน้าผากหญิงสาว อ้างว่ากำลังใส่เครื่องแต่งกายให้หญิงสาวได้นำพลังงานเข้าไปในร่างกาย สามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ จากนั้นหญิงสาวก็กางแขน ยกแขนขึ้นลง เหมือนกำลังสวมเครื่องป้องกันความร้อนเข้าไปในร่างกาย เป็นการสาธิตการสวมเครื่องป้องกันเพื่อเตรียมตัวขึ้นยานอวกาศ

 

 

เพจดังฉะลวงโลก มนุษย์ต่างดาวเตือนภัยพิบัติล้างโลกปี 2020

 

 

                อย่างไรก็ตาม นายศรณรงกรณ์ ยังได้เปิดภาพพิธีทรงสแกนกรรมเพื่อรักษาโรคให้เด็กชายวัย 10 ขวบรายหนึ่ง ที่ป่วยด้วยโรคพุพองตามร่างกาย เมื่อเข้าพิธีสะแกนกรรมและรับพลังงานจากสำนักนี้ไปแล้ว ร่ายกายที่ป่วยด้วยโรคพุพองกลับดีวันดีคืน ผู้ปกครองจึงพาตัวมารักษาที่ยังสำนักปฏิบัตินี้เป็นประจำด้วย ซึ่งทั้งหมดคือความเชื่อที่เกิดขึ้นกับผู้ที่เดินทางมาปฏิบัติธรรมยังสำนักเขากะลาแห่งนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ