ข่าว

ปธ.ต้านแชร์ลูกโซ่ชี้คนไทยอีกมากรอการช่วยเหลือเหมือนคดีแพรวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปธ.สมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่ฯชี้คนไทยหลายล้านคนยังรอการช่วยเหลือเหมือนคดีแพรวา

          นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย และกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งพร้อมนำเสนอปัญหาของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาเข้ายื่นต่อร้อยเอกธรรมนัส เพื่อเป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหาเรื่องสินค้าและราคาพืชผลการเกษตร ที่รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง และราคาสินค้าเกษตรมีทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ

ปธ.ต้านแชร์ลูกโซ่ชี้คนไทยอีกมากรอการช่วยเหลือเหมือนคดีแพรวา

          ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ยังบอกอีกว่า ตนรู้สึกดีใจที่คณะรัฐมนตรีหลายท่านได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเร่งด่วน เช่น การปราบหนี้นอกระบบที่รองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้มีการคืนโฉนดให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนไปแล้วหลายหมื่นครอบครัว จนไปถึงคดีแพรวา ที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ให้ความช่วยเหลือและเข้ามาดูแลเรื่องนี้จนทำให้ครอบครัวคุณแพรวา มีการแสดงความรับผิดชอบและนำเงินไปมอบให้กับทางท่านอธิบดีศาลแพ่งตามข่าวที่ปรากฏ แต่ทั้งนี้ยังเหลือการแก้ปัญหาแชร์ลูกโซ่ ที่ชาวบ้านก็ยังรอความหวังอยู่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเข้ามาดูแลแก้ไขเรื่องนี้ ซึ่งเหยื่อแชร์ลูกโซ่ผู้เสียหายสูงถึงหลายล้านคนที่ยังรอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ 

ปธ.ต้านแชร์ลูกโซ่ชี้คนไทยอีกมากรอการช่วยเหลือเหมือนคดีแพรวา

          “ผมมั่นใจว่าท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน ตลอดไปจนถึงเพื่อน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้เข้าใจปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนอย่างแท้จริง ดังที่ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้บอกว่าจะสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นกับประชาชนทุกชนชั้น ผมก็ขอเป็นตัวแทนพ่อแม่พี่น้องประชาชนขอบพระคุณท่านนายกฯ ท่านรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รวมถึงท่านรัฐมนตรีที่ช่วยแก้ปัญหาพี่น้องประชาชน” นายสามารถ กล่าว

ปธ.ต้านแชร์ลูกโซ่ชี้คนไทยอีกมากรอการช่วยเหลือเหมือนคดีแพรวา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ