ข่าว

"พิพัฒน์"ลุยไชน่าทาวน์เพิ่มเชื่อมั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิพัฒน์"ลุยเยาวราช สร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัย ชี้เหตุระเบิดไม่กระทบท่องเที่ยว


3 สิงหาคม 2562 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมานายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ลงพื้นที่ถนนเยาวราช กรุงเทพ หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้น 5 จุด

 

 

 

"พิพัฒน์"ลุยไชน่าทาวน์เพิ่มเชื่อมั่น

 

โดยนายพิพัฒน์ กล่าวว่า คาดว่าไม่กระทบต่อสถานการณ์การท่องเที่ยวในภาพรวมของประเทศไทย แต่อย่างไรก็ตาม กระทรวงการท่องเที่ยวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว จึงกำชับไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กองมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสังกัดได้ช่วยกันสอดส่อง ดูแล และกระจายกำลังไปในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว

 

"พิพัฒน์"ลุยไชน่าทาวน์เพิ่มเชื่อมั่น

 

สำหรับมาตรการความปลอดภัย ขณะนี้สถานการณ์ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจตราความปลอดภัยทั้งในและนอกเครื่องแบบในทุกจุด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดทั้งประชาชนชาวไทย และชาวต่างประเทศที่วางแผนเดินทางมาประเทศไทย ไม่ว่าเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อการติดต่อธุรกิจ เพื่อการศึกษา ประชุม สัมมนา ดูงาน ตลอดจนเพื่อร่วมงานแสดงสินค้า หรือภารกิจตามความประสงค์ของทุกท่าน คนไทยทุกคนต้องร่วมกันเป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ พบเห็นอะไรที่ไม่ชอบมาพากลก็รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบโดยทันที

 

"พิพัฒน์"ลุยไชน่าทาวน์เพิ่มเชื่อมั่น

 

ทั้งนี้ หากเกิดเหตุขึ้นกับนักท่องเที่ยว สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ได้ที่สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ