ข่าว

รวบแล้ว สาวหล่อ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบสาวหล่อ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ตผู้ป่วยมะเร็ง พบมีผู้เสียหายกว่า 30 ราย เจ้าตัวสารภาพทำมาแล้วกว่า 1 ปี ใช้โปรไฟล์ภาพหนุ่มเกาหลีสร้างความน่าเชื่อถือ

 

               จากกรณีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้ตีแผ่เรื่องราวของมิจฉาชีพสาวทอมรายหนึ่ง หลังได้รับการร้องทุกข์จาก คุณฝน ผู้ป่วยมะเร็งระยะที่ 2 ซึ่งได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากสาวทอมชื่อว่า นัท เป็นเงิน 4,000 บาท แต่พอโอนไปกลับถูกอีกฝั่งโกง พร้อมทั้งบล็อกและตัดการติดต่อทุกช่องทาง เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียหายถูกหลอกกว่า 30 ราย มากสุดรายละ 8 พันบาท บางส่วนมีการแจ้งความ โดยมีหลักฐานคือบัตรประชาชนของมิจฉาชีพรายนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตามจับกุมตัวได้

 

 

 

               ล่าสุดวันนี้ 30 กรกฎาคม 2562 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.กำธร นิยม สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง และ สภ.ดอนหญ้านาง ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุพัตตรา หรือ นัท สุดใจ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 26/1 ม.3 ต.บ้านกอก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง เลขที่ 81/2562 ลงวันที่ 4 มิ.ย.2562 ในความผิดฐาน ร่วมกันฉ้อโกง โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านโนนสง่า ม.9 ต.หนองหัวช้าง อ.พระเจริญ จ.บึงกาฬ เมื่อเวลา 15.00 น. เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

รวบแล้ว สาวหล่อ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต

 

 

               จากการสอบสวน น.ส.สุพัตตรา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง โดยก่อนหน้าที่จะมาหลอกขายบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ ตนเคยถูกหลอกเอาบัญชีไปรับโอนเงิน จนถูกออกหมายจับซึ่งตั้งแต่นั้นมาก็หลบหนีมาตลอด และไม่กล้าไปสมัครงานที่ไหน ทำให้ไม่มีรายได้ จึงคิดนำสิ่งที่ตนเคยโดนกระทำมาหาเงินใช้ไปวันๆ โดยจะเปิดเฟซบุ๊กโดยใช้โปรไฟล์รูปหนุ่มเกาหลี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับคนที่จะมาซื้อบัตร จากนั้นก็จะหาโพสต์การจัดคอนเสิร์ตต่างๆ โดยตนจะโพสต์ขายบัตร ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีบัตรนั้นอยู่ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินตนก็จะไม่คุยด้วย บางรายตามเจอก็จะเคลียร์เงินคืนไปให้ ส่วนบัญชีที่รับโอนเงินส่วนใหญ่ก็จะเป็นของเพื่อนหญิงที่ตนเองคบหา ซึ่งตนหลอกนำมารับเงินโอนอีกทอด ซึ่งทำมานานกว่า 1 ปี และจำไม่ได้ว่าได้หลอกไปกี่คนแล้ว ส่วนรายที่เป็นมะเร็งตนยอมรับว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะหลอกคนป่วย ที่ทำไปเพราะตนไม่รู้ว่าผู้เสียหายนั้นเป็นโรคมะเร็ง เมื่อรู้ตนพยายามติดต่อเพื่อโอนเงินคืน แต่เขาไม่รับ ตนจึงหนีไปพักอยู่ที่บ้านอดีตแฟนสาวจนถูกตามจับดังกล่าว

 

 

รวบแล้ว สาวหล่อ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต

 

 

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังฝากไปยังผู้ที่ถูก น.ส.สุพัตตรา หลอกลวงในรูปแบบต่างๆ สามารถแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่ สน.ดอนเมือง

 

 

รวบแล้ว สาวหล่อ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ