ข่าว

แฉสาวอ้างตัว" หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง" ตุ๋นเงินหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง แฉสาวภาพไม่ตรงปกอ้างตัว หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง หลอกวิวาห์ คนดังทั้งวงการบันเทิง ศิลปิน นักร้อง นักธุรกิจ ยันนักกีฬา ตกเป็นเหยื่อถูกตุ๋นเงินหลักล้าน

 

          วันที่ 28 ก.ค. 62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจบิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้หญิงคนหนึ่งได้มีพฤติกรรมต้มตุ๋น หลอกลวงเอาเงินจากคนอื่น โดยแอบอ้างว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ และเป็นลูกสาวนายทหารใหญ่ หลอกลวงอ้างเงินขาดมือ ตอดขอเงินจากเหยื่อหลายราย ทั้งคนดังในวงการบันเทิง​ ศิลปิน นักร้อง​ นักธุรกิจและนักกีฬา 

 

          ทางเพจระบุว่า มีนักธุรกิจโดนหลอกเงินไป 2 ล้านบาท, นักร้องดังโดนไปเกือบ 2 แสน และนักกีฬาเตรียมจัดงานแต่ง เชิญคนใหญ่คนโตมาเป็นประธาน แต่ก็หนีงานวิวาห์เชิดเงินไปเกือบล้าน 

 

        ทางเพจบิ๊กเกรียนได้เปิดเผยแชทของสาวคนดังกล่าวใช้ภาพไม่ตรงปก หลอกเหยื่อว่าเป็นลูกสาวของ พล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์​ ผบ.ทบ.​ โดยสร้างเฟซบุ๊กให้ดูน่าเชื่อถือ รวมถึงใช้ภาพโปรไฟล์เป็นสาวสวยจนเหยื่อหลายรายหลงเชื่อกันเป็นระนาว

 

           ล่าสุดพบผู้เสียเป็นนักร้อง​ ผู้สมัครเดอะวอยส์​ ซีซั่น6​ ถูกทักแชทแนะนำตัว​ เป็นหม่อมราชวงศ์​ ก่อนขยับตัวเองเป็นลูก​ ผบ.ทบ.​ คุยผ่านแชท​เอ่ยปากตอดเงิน เป็นค่าเสื้อที่สั่งตัดไว้​ 445​ บาท​ รีบโอนทันที​ โดยไม่เห็นหน้าค่าตา และระหว่างที่ติดต่อพูดคุยกัน​ สาวรายนี้ยังดึงเข้ากลุ่มครอบครัว​ มีภาพ​ ของพล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์ ให้ดูน่าเชื่อถือว่าเป็นลูกสาวจริงๆ​

 

          จากนั้น​ ได้เริ่มขอเงิน​ อ้างแม่เอาบ้านเข้าจำนอง​ ใกล้หลุด​ ขาดเงิน​ 6​ หมื่นบาท​ อ้างจ่ายค่าซ่อมบ้าน​ 2​หมื่นบาท​ สุดท้าย​ อ้างขาดเงินค่าเทอมลูก​ ถ้าไม่จ่ายลูกจะไม่ได้เรียน​ อีก​ 20,550 บาท 

 

แฉสาวอ้างตัว" หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง" ตุ๋นเงินหลักล้าน
 

 

แฉสาวอ้างตัว" หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง" ตุ๋นเงินหลักล้าน

 

CR- บิ๊กเกรียน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ