ข่าว

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนการเมือง เหล่าดารา และทีมสตั๊นท์แมนจิตอาสา ร่วมปันน้ำใจเพื่อน้องๆบนดอย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

          นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ผู้ชำนาญการประจำตัวสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ฯพณฯ อนุทิน ชาญวีรกูล และสตั้นท์แมน ทีมพันนา สตั๊นท์ ทีมใจกล้า สตั๊นท์ ทีมบีเบลฟ สตั๊นท์   เจบีสตั้นแมน คุณน้ำ รพีพัฒ ดาราชื่อดังยังได้ร่วมสมทบทุน ได้ร่วมบริจาคข้าวสารอาหารแห้งเพื่อส่งมอบให้กับ นายธนสรร ปานดำ ( ครูนิ้ง )เพื่อนำไปดูแลเด็ก ๆบนดอย ที่ ศศช.บ้านจอลือใต้ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

          นายชณทัต กล่าวว่า ถนนหนทางที่ทางเราได้ดูจากวิดีโอที่คุณครูส่งมาให้มันยากลำบากมาก เป็นดินโคลนแล้วยิ่งฝนตกในช่วงหน้านี้ทำให้ขึ้นลำบาก แล้วไม่มีรถใหญ่มีแต่รถมอเตอร์ไซค์ที่คุณครูขับขึ้นไป สิ่งของที่เห็นคุณครูขนขึ้นไปก็จะเป็นพวกอาหารให้แก่เด็ก ๆ ณ วันนี้ทางกลุ่มจิตรอาสาก็ได้ร่วมกันมอบ อาหาร ของใช้เล็กๆน้อยๆ ให้แก่เด็กพอจะประทังชีวิตที่จะอยู่บนเขา เนื่องจากในการเดินทางก็ลำบากมากอยู่แล้ว อาหารอาจจะไม่ได้เพียงพอแต่อย่างน้อยก็ยังได้แบ่งปันสิ่งดี ๆให้กับพวกเขาไป และขอฝากถึงคุณครูว่าไม่ต้องกังวลและสิ่งของที่ทางเราได้รับมอบจากทีมสตั้นท์แมนก็จะถึงมือคุณครูในเร็วนี้แล้วถ้ามีอะไรเพิ่มเติมคุณครูสามารถแจ้งมาได้ ทางเราพร้อมยินดีที่จะช่วยเหลือคุณครู

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

 

 

          ส่วนทางสตั้นท์แมน จิตอาสา กล่าวว่า รู้สึกดีเพราะในทุก ๆปี อย่างปกติก็วันเด็กทางเราก็จะไปช่วยน้องๆตามที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารอยู่แล้ว และต้องขอบคุณมาก ๆที่แนะนำโครงการดีๆอย่างนี้ให้ ก็หวังว่าสิ่งของเล็ก ๆน้อย ๆจากทางเราจะช่วยส่งเสริมหรือสามารถช่วยให้ชีวิตน้อง ๆดีขึ้น ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ 

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

          ทิ้งท้ายคุณเจบี สตั้นท์แมน กล่าวว่า ต้องขอบคุณทุก ๆฝ่ายและทีมสตั้นแมนในอีกหลายๆทีม เช่น ทีมพันนาสตั้นท์ ทีมใจกล้าสตั้นท์ ทีมบีเบลฟสตั้นท์ ทีมแท็คสตั้นท์  ทีมเดอะวันสตั้นท์ และคุณน้ำ รพีพัฒ เป็นต้น สิ่งเล็ก ๆจากเราจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

          ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดตามที่อยู่ ครูธนสรร ปานดำ 219/9 ม.12 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 58110 โทร. 085-7135453

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

ปันน้ำใจให้เด็กดอย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ