ข่าว

คลินิก'หมอสอง'คลินิกศัลยกรรมรักษ์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพรัตน์คอสเมติกคลินิก (NCC) คลินิกศัลกรรมรักษ์โลกของ"หมอสอง" ระบุอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นต้องเริ่มจากตัวเรา

          โดดเด่นมายาวนานหลายสิบปี ด้วยคุณภาพและฝีมือระดับท็อป ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ที่คนรักสวยรักหล่อ บอกต่อ ๆ กันมานานแล้ว กับนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ของ"หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ที่ยังยืนหนึ่งเป็นคลินิกไทยแห่งแรก ที่ได้มาตราฐานระดับโลก จากเจซีไอ JCI Joint Commission International แห่งอเมริกา เป็นตัวการันตีความมาตราฐาน สะอาด ปลอดภัย ซึ่งน้อยคลินิกนักจะที่ผ่านมาตราฐานนี้

          จากผลงานที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับในฝีมือว่า หมอสองเก่งกาจจริง เพราะสร้างสรรความหล่อสวยระดับพรีเมี่ยมให้กับพระเอก นางเอก นักร้อง นางงาม คนดัง ไฮโซ อภิมหาเศรษฐี และประชาชนทั่วไปมามากมาย นอกเรื่องความเก่งของหมอศัลยกรรมแล้ว รู้หรือไม่ว่า นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นอีกคลินิกหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เป็นแบบอย่างน่าทำตาม เนื่องจากเป็นคลินิกที่รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม โดยทำมานานแล้ว 

คลินิก'หมอสอง'คลินิกศัลยกรรมรักษ์โลก

          โดยเริ่มกันตั้งแต่ทางเข้าคลินิก เจะมีถังขยะแยกตามประเภทให้เลือกทิ้ง พอขึ้นไปบนห้องรับรองก็จะมีน้ำเย็น ๆ ให้ดื่มชื่นใจ ด้วยการใช้แก้ว และหลอดกระดาษ ที่สามารถย่อยสลายได้ และที่สำคัญที่นี่จะไม่ใช้ถุงพลาสติก เพราะมีการลดละเลิกมาได้พักใหญ่แล้ว รวมถึงหลอดไฟทั้งตึกก็เป็นแอลอีดี ซึ่งทำให้ประหยัดไฟมาก อุปกรณ์ไฟฟ้าและระบบแอร์ทั่วทั้งตึกก็เลือกที่ประหยัดพลังงานจริง ๆ เท่านั้น ส่วนระบบกำจัดน้ำเสียก็ใช้ระบบที่ดี น้ำต้องสะอาดก่อน จึงจะปล่อยไปสู่สิ่งแวดล้อม

คลินิก'หมอสอง'คลินิกศัลยกรรมรักษ์โลก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นพ.นพรัตน์ บอกว่า มีความตั้งใจอยู่แล้วที่อยากจะทำเป็นคลิกนิกรักษ์โลก อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น ดังนั้นจึงต้องเริ่มจากตัวเราก่อน โดยทุกๆ อย่างในคลินิก ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติกเป็นปัญหาระดับโลก และประเทศไทยเราผลิตขยะพลาสติกจำนวนมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ไม่ได้รับการรีไซเคิล ทิ้งลงในทะเลและฝังกลบลงดิน แถมการกำจัดยังสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องตระหนักว่าปัญหานี้มันถึงขั้นวิกฤติแล้ว
  คลินิก'หมอสอง'คลินิกศัลยกรรมรักษ์โลก
          "สังคมไทย และโลกเราจะน่าอยู่ขึ้น ก็ต้องช่วยกันครับ เริ่มง่าย ๆ จากตัวเราเอง ทำให้เป็นนิสัยไปเลย ผมเชื่อว่าคนรอบข้างเรา ใครที่ยังไม่ได้ทำ ก็จะทำตามเราไปด้วย ขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ เป็นพลังความดีที่ส่งทอดต่อ ๆ กันไป ก็จะทำให้สังคม และสิ่งแวดล้อมของเราดีขึ้น” นพ.นพรัตน์ ระบุ
คลินิก'หมอสอง'คลินิกศัลยกรรมรักษ์โลก  
         อย่างไรก็ตามคลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ นอกจากสร้างความสวยหล่อมามากแล้วยังเป็นคลินิกศัลยกรรมรักษ์โลกอีกด้วย และตอนนี้ NCC ยังมีโปรโมโปรโมชั่นพิเศษมาก แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในรอบปี ในช่วงสิงหาคมนี้ ถ้าอยากสวย หล่อ แบบธรรมชาติ แถมการันตีเรื่องความสะอาดปลอดภัย ด้วยหมอฝีมือระดับต้น ๆ ของประเทศ รีบจองสิทธิ์ จำนวนจำกัด อินบ๊อกด่วน ทางเพจ Nopparat Cosmetic Clinic - หมอนพรัตน์ รัตนวราห หรือไลน์ไอดี Line@:@ncc6 (ใส่@นำ) หรือโทร 089-6990666 จะได้รู้ว่าศัลยกรรมพลิกชีวิต หล่อจริง สวยจริงไม่โป๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ