ข่าว

จบคดีหมิ่น "เสก โลโซ" ยอมขอโทษ "อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไกล่เกลี่ยสำเร็จ "เสก โลโซ" ขอโทษ "สาวอดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ" เข้าใจผิดข้อมูลทรัพย์สินบริษัท หลังโพสต์เฟสอมเงินล้าน ขณะที่ "อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชี" ไม่ติดใจ ยอมถอนฟ้อง

 

ศาลมีนบุรี ไกล่เกลี่ยสำเร็จ "เสก โลโซ" ขอโทษ "สาวอดีต ผจก.ฝ่ายบัญชีฯ" เข้าใจผิดข้อมูลทรัพย์สินบริษัท หลังโพสต์เฟซฯ อมเงินล้าน พร้อมแก้ประวัติจากปลด เป็นลาออก ขณะที่ "อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชี" ไม่ติดใจเอาความ ยอมถอนฟ้องคดี รอจบคดีบ่าย 6 ส.ค.

 

จบคดีหมิ่น "เสก โลโซ" ยอมขอโทษ "อดีต ผจก.ฝ่ายบัญชี"

 

          8 ก.ค.62 - ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ เมื่อเวลา 09.30 น. ศาลนัดไกล่เกลี่ยคู่ความ คดีหมายเลขดำ อ. 1424/2561 ที่ น.ส.สุนิสา รวยอบกลิ่น อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซ จำกัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 45 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550             

 

          กรณีเมื่อ วันที่ 9 ก.พ. 61 นายเสกสรรค์ จำเลยได้แถลงข่าว กล่าวหาใส่ร้ายโจทก์ที่บ้านพักและนำข้อความโพสต์ลงในเฟสบุ๊กของจำเลยทำนองว่า โจทก์ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซฯ ได้ทุจริตยักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์จำนวนมากของบริษัท โลโซฯ ซึ่งมีจำเลยเป็นเจ้าของ และเตรียมที่จะโกงเงินอีก 1 ล้านบาท จึงไล่โจทก์พ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท โลโซฯ แล้วและข้อความอื่นๆ ซึ่งล้วนเป็นเท็จ เพราะความจริงแล้ว โจทก์ไม่เคยยักยอกทรัพย์ฉ้อโกงทรัพย์ เงินของบริษัท ฯจำเลยแต่อย่างใด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน -วัชรพล ถ.สุขาภิบาล 5  แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

 

          โดยคดีนี้ ศาลไต่สวนมูลฟ้องโจทก์แล้ว เห็นว่าคดีมีมูล ให้ประทับรับฟ้องคดีไว้พิจารณาและพิพากษา

 

          อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 ศาลได้นัดสืบพยานและนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอมกัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มที่จะตกลงกันได้ จึงให้โอกาสทั้งสองฝ่ายเจรจากันอีกครั้งในวันนี้ (8 ก.ค.)

 

          ขณะที่การเจรจาวันนี้ คู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันด้วยดี โดยจำเลยได้ประกาศขอโทษโจทก์ผ่านสื่อต่างๆ และขอให้ทางสำนักข่าวที่เคยลงข่าวไว้ช่วงขณะแถลงข่าวช่วงเดือน ก.พ.61 ลบข่าวดังกล่าวด้วย ขณะที่โจทก์ยินยอมถอนฟ้องจำเลยต่อไป ซึ่งศาลได้นัดคู่ความทั้งสองฝ่ายมาศาลอีกครั้ง วันที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น.

 

          ภายหลัง ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ และ น.ส.สุนิสา อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท โลโซฯ พร้อมด้วยทนายความ ได้แถลงผลไกล่เกลี่ยร่วมกันบริเวณด้านหน้าศาล โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

 

          โดย เสก โลโซ ได้กล่าว ขอโทษ น.สุนิสา อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชี เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิดเกี่ยวกับทรัพย์สินบริษัทฯ ขณะที่ น.ส.สุนิสา ก็ไม่ติดใจเอาความ และยอมจะถอนฟ้องคดีดังกล่าว

 

          ขณะที่ นายอธิภัทร ภัทรมงคลชัย ทนายความของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กล่าวว่า คดีจบลงด้วยดี ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ โดย เสก ยินยอมกล่าวคำขอโทษโจทก์ผ่านสื่อมวลชน รวมทั้งจะทำหนังสือถึงสำนักงานประกันสังคมแก้ไขประวัติการทำงานของ น.ส.สุนิสา โจทก์ จากปลดออกเป็นลาออกจากบริษัทด้วย ส่วนโจทก์จะมอบอำนาจให้ทนายความมาถอนฟ้องคดีจากศาลในวันที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ