ข่าว

"บินไทย"เสิร์ฟราเมงชั้นเลิศผู้โดยสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บินไทย"เปิดงาน"World Elegance Menya Itto Shio Ramen" บริการราเมงชั้นเลิศผู้โดยสาร


27 มิถุนายน 2562 วันนี้ เวลา 13:30น. ณ ห้องแกงเขียวหวาน อาคารครัวการบินไทย สุวรรณภูมิ  ผู้บริหารระดับสูงของฝ่ายบริการบนเครื่องบิน (DQ) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุธีรัตน์ ศิริพลานนท์ ผอ.ฝ่ายวางแผนและควบคุมอุปกรณ์บริการบนเครื่องบิน(QK) ในฐานะรักษาการ ผอ.ใหญ่ ฝ่ายบริการบนเครื่องบิน (DQ)

 

 

,

 

นายสุเทพ ตันติวิทยากร ผอ.ฝ่ายวางแผนและควบคุมเครื่องอุปโภคบริโภคบนเครื่องบิน (QY), นายชยพล ทองสุโชติ รอง.ผอ. ฝ่ายวางแผนและควบคุมเครื่องอุปโภคบริโภคบนเครื่องบิน (QY-B), นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กก.ผจก. ฝ่ายครัวการบินไทย (DC), นางสาวอุษา จันทร์ประภาศ ผอ.ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ (4P)

 

"บินไทย"เสิร์ฟราเมงชั้นเลิศผู้โดยสาร

 

ร่วมกับ The Menya Itto Ramen Restaurant (ร้านราเมนอันดับหนึ่งที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น) ที่มีสาขาใหญ่ที่กรุงโตเกียวและกรุงเทพมหานคร. เปิดงานที่ชื่อว่า “World Elegance Menya Itto Shio Ramen” เพื่อบริการราเมงชั้นยอดที่มีชื่อเสียงในด้านรสชาติและความอร่อยของเส้นหมี่ที่มีเอกลักษณ์ของชนชาติญี่ปุ่น ที่ใช้เคล็ดลับและสูตรในการปรุงรสของพ่อครัวชื่อดังชาวอาทิตย์อุทัย Chef.Yukihiko Sakamoto ให้กับ ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทย สายการบินแห่งชาติ

 

"บินไทย"เสิร์ฟราเมงชั้นเลิศผู้โดยสาร

 

ซึ่งจะได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติกลมกล่อมของเส้นหมี่ราเมงที่ได้คัดสรรจากวัตถุดิบสดใหม่ธรรมชาติตามฤดูกาล. ทั้งเที่ยวบินขาออกจาก กรุงเทพ-โตเกียว, กรุงเทพ-ฮาเนดะ, กรุงเทพ-นาโกยา, กรุงเทพ-ฟูกูโอกะ,กรุงเทพ-ซับโปโล และเที่ยวบินขาเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดที่บินกลับเข้ากรุงเทพ. ในตารางบินปกติยักษ์ใหญ่สายการบินไทยทำการบินและให้บริการผู้โดยสาร เข้า/ออก ญี่ปุ่น 77 เที่ยวบินต่อสัปดาห์.

 

"บินไทย"เสิร์ฟราเมงชั้นเลิศผู้โดยสาร

 

ล่าสุดในแวดวงธุรกิจสายการบิน คงต้องถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบินไทย ภายใต้ผู้นำองค์กรคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างนายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (DD) ของเจ้าจำปี ที่ได้รับการโหวตจากโลกออนไลน์อย่าง Destinationtips.com ที่มีการแชร์เรื่องราวของอาหารที่ให้บริการกับผู้โดยสารในเที่ยวบินและมีรสชาติเอร็ดอร่อย ผู้คนที่เข้าไปโหวตได้ที่คะแนนและยกให้การบินไทยเป็นสุดยอดอันดับ 1 ที่เลือกมาจาก 10 สายการบินที่มีชื่อเสียงระดับโลก.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ