ข่าว

ทล.ช่วยเด็กหญิงวัย14กลับภูมิลำเนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"ตำรวจทางหลวงช่วยเด็กหญิงวัย14ปีกลับพิษณุโลก หลังเดินทางเข้ากรุงตามหาญาติแต่ไม่จบเงินก็หมด

          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15  มิ.ย. 2562 พ.ต.ท.ธนภณ เอี่ยมสะอาด ร้อยเวร สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง แจ้งว่าได้มี ด.ญ.ธัญชนก ดิษน่วม อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/6 ม.8 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก    มาพบขอความช่วยเหลือ  เนื่องจากมาหาญาติที่กรุงเทพฯแต่ไม่พบ ไม่มีเงินและไม่สามารถที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาเดิมได้

          จากนั้นร้อยเวรจึงได้นำเรื่องดังกล่าวแจ้งกับ พ.ต.ท.รัชภูมิ กุสุมาลย์ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ทราบ กระทั่งได้ให้ความช่วยเหลือค่ารถทัวร์ พร้อมค่าอาหาร และให้รถตรวจการณ์ 8235 นำส่งขึ้นรถโดยสารปรับอากาศ..กรุงเทพ -.พิษณุโลก เพื่อเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมอกของพ่อแม่ต่อไป

ทล.ช่วยเด็กหญิงวัย14กลับภูมิลำเนา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงดังกล่าวได้บอกว่าทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือตำรวจทางหลวง"(อินทรา) ขณะเดียวกันหลังจากนั้น ด.ญ.ธัญชนก ดิษน่วม ได้เดินทางถึงพิษณุโลกเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ปกครองฝากขอบพระคุณทาง สทล.2 กก.8. บก.ทล. ที่ได้ให้การช่วยเหลือดังกล่าว

ทล.ช่วยเด็กหญิงวัย14กลับภูมิลำเนา

ทล.ช่วยเด็กหญิงวัย14กลับภูมิลำเนา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ