ข่าว

"แม็คโคร"ปักหมุดศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นมรับวันดื่มนมโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็คโคร"จับมือพันธมิตรประกาศเป็นศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นม มีครบจบที่เดียว ขานรับนโยบายภาครัฐ  จัดเต็มโปรรับวันดื่มนมโลกคาดกระตุ้นการเติบโตอุตสาหกรรมนมทั้งระบบ

 

 

31 พฤษภาคม 2562 นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย  

 

แม็คโครให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความปลอดภัยตามมาตรฐานของกฎหมายและหลักปฏิบัติสากล ทั้งนี้เพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ “มุ่งเป็นที่หนึ่งเรื่องการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจอาหารแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ” เนื่องในวันสำคัญ วันดื่มนมโลก (World Milk Day) แม็คโคร จึงร่วมกับพันธมิตร คู่ค้า ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม และผลิตภัณฑ์จากนม  จัดงาน  ‘แม็คโครศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นม มีครบ จบที่เดียว’ เพื่อส่งเสริมการบริโภค กระตุ้นให้เกิดการเติบโตในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมทั้งระบบ ในวันที่ 29 พฤษภาคม -  1 มิถุนายนนี้ ที่แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ

           

“การจัดงานในวันนี้ นอกจากเป็นการสานต่อนโยบายของภาครัฐ ในการส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยในทุก ๆ ช่วงวัย  ให้มีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการดื่มนมให้มากขึ้นแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจ และเจตนารมณ์ของแม็คโคร ในการเป็น ‘คู่คิด... เพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ ด้วยการเดินหน้าส่งเสริม ให้ประชาชนในสังคมมีสุขภาพและพลานามัยที่แข็งแรง

 

"แม็คโคร"ปักหมุดศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นมรับวันดื่มนมโลก

 

เราจึงคัดสรรวัตถุดิบ และสินค้าที่มีคุณภาพ ที่มีความหลากหลายในราคาขายส่ง รวมถึงนมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมกว่า 1,000 รายการ มาให้ลูกค้าผู้ประกอบการ ได้เลือกซื้อได้ตามความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย สอดคล้องกับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สร้างความเข้มแข็งให้กับเกษตรกรโคนมไทย รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในภาคเกษตรให้มีการเติบโตทั้งระบบด้วย” 

 

ดร.อำพล วริทธิธรรม ผู้อำนวยการกองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ กล่าวว่า   การส่งเสริมการบริโภคนมในประเทศไทยเป็นหนึ่งในห้ายุทธศาสตร์พัฒนาโคนมและผลิตภัณฑ์นมปี 2560 -2569 โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องเพิ่มการบริโภคนมของคนไทยจากปัจจุบัน 18 กิโลกรัมต่อคนต่อปี เป็น 25 กิโลกรัมต่อคนต่อปี ภายในปี 2564 ซึ่งจะดำเนินการผ่านโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการนมอาหารเสริม(นม)โรงเรียน  

 

"แม็คโคร"ปักหมุดศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นมรับวันดื่มนมโลก

 

โครงการรณรงค์บริโภคนมในสถาบันการศึกษาทุกระดับ ซึ่งการที่แม็คโคร จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนคนไทย เด็กและเยาวชนบริโภคนมมากขึ้น ซึ่งการกระจายสินค้าของแม็คโครไปทั่วประเทศจะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้านม เพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมให้เติบโตทั้งระบบ และเป็นการตอกย้ำว่า นมดีทุกวัย ดื่มได้ทุกวัน”

 

สำหรับวันดื่มนมโลก (World Milk Day) ตรงกับวันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี โดยองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงประโยชน์จากการดื่มนม แม็คโครในฐานะผู้นำค้าส่งอาหารครบวงจร อยากเชิญชวนคนไทยทุกคน ดื่มนมมากขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแรงไปด้วยกัน ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ  ที่แม็คโครทุกสาขา ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 สนใจดูรายการสินค้าและราคาได้ที่ www.siammakro.co.th

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ