ข่าว

หนุ่มนักธุรกิจอุตสาหกรรมรับรางวัลคนไทยตัวอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจหนุ่มด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักรสุดปลื้ม หลังได้รับรางวัลคนไทยตัวอย่าง สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น จากสมัชชานักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ฯ

          นายณพงศ์ธัช ชยุตพรเลิศผล นักธุรกิจด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักร เข้ารับรางวัลประสาทเกียรตินิยมกิตติมศักดิ์ ต้นแบบสังคมแห่งปี 2562 "คนไทยตัวอย่าง"ครั้งที่ 6 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ซึ่งจัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท.โดยมี พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานมอบรางวัลในพิธี

          นายอำนาจ หมัดสะดาย ประธาน สว.นท.ระบุ รางวัลคนไทยตัวอย่างจัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้ว 6 ปี โดยจะคัดเลือกบุคคลที่มีจริยธรรม และมีผลงานอันเป็นสาธารณประโยชน์ต่อสังคมและชุมชน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้านต่างๆ โดยปีนี้มีผู้ผ่านการคัดเลือก 197 คน แบ่งเป็นสาขาต่างๆรวม 22 สาขา 

หนุ่มนักธุรกิจอุตสาหกรรมรับรางวัลคนไทยตัวอย่าง

          "นายณพงศ์ธัช ถือเป็นบุคคลตัวอย่าง ที่ทำคุณประโยชน์ให้สังคมอย่างต่อเนื่อง โดยให้การสนับสนุน ช่วยเหลืองานทางด้านสังคม และพุทธศาสนาเรื่อยมาโดยตลอด อีกทั้งยังอุทิศตนไปเป็นอาจารย์พิเศษ ให้กับศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 และภาค 8"ประธาน สว.นท.กล่าว

หนุ่มนักธุรกิจอุตสาหกรรมรับรางวัลคนไทยตัวอย่าง

          ด้าน ณพงศ์ธัช เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล ซึ่งถือเป็นความภูมิใจสูงสุดครั้งหนึ่งของชีวิต โดยอนาคตข้างหน้านี้จะนำความรู้ความสามารถที่มีอยู่ ไปถ่ายทอดให้กับกลุ่มเยาวชน นักศึกษา เพื่อไปใช้พัฒนาประเทศชาติให้ก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ