ข่าว

หนุ่มใหญ่มีดจี้คอบุก"ทำเนียบฯ"ร้อง"บิ๊กตู่"ทหารตีท้ายครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่บุก"ทำเนียบฯ"พกมีดจี้คอร้อง"บิ๊กตู่"หลัง"นายทหาร"กองพลทหารราบที่ 6 ตีท้ายครัว แอบคบเมีย                  


21  พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 09.10 น. บริเวณประตูทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ฝั่งตรงข้ามสำนักงานก.พ. นายวรพล สุจริยา อายุ 66 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ  

 

 

ได้ใช้มีดคัตเตอร์จี้คอตัวเอง เพื่อเรียกร้องและขอความเป็นธรรม กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เนื่องจากนายทหารที่ประจำการ กองพลทหารราบที่ 6 ต.โพธิสัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ได้แอบเป็นมือที่สาม แอบคบหากับภรรยาของตนและได้มีการจดทะเบียนสมรสกับภรรยาของตน รวมถึงภรรยาก็ได้หลอกให้ตนโอนเงินให้จำนวน 280,000 บาทด้วย ซึ่งตนได้เคยร้องเรียนไปที่ต้นสังกัดแล้วก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร

                 

หนุ่มใหญ่มีดจี้คอบุก"ทำเนียบฯ"ร้อง"บิ๊กตู่"ทหารตีท้ายครัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ และเจ้าหน้าที่ของทำเนียบรัฐบาล พยายามที่ชวนนายวรพล พูดคุยและพยามเกลี้ยกล่อมตลอดเวลา เพราะนายวรพล ยังเอามีดจี้คอตัวเอง และไม่ให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชวนให้ไปนั่งในที่ร่ม นายวรพลก็ไม่ยอมลุก แต่ขอจะนั่งตรงนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำทีขอดูเอกสารจากนายวรพล เพื่อให้นายวรพลเอามีดออกจากคอตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าชาร์ตตัวทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวรพลได้นำตัวไปที่ฝั่งก.พ.โดยมีนายสาธิต สุทธิเสริม  หัวหน้าฝ่ายประสานมวลชน เข้าพูดคุย

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ