ข่าว

ผู้บริหารดีเด่นรางวัลกินรีทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดร.ตุ้ม"รับรางวัลกินรีทองคำ สาขาผู้บริหารดีเด่น

          ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล หรือ ตุ้ม ประธานกลุ่มบริษัท ธนบวร 59 จำกัด เข้ารับรางวัลกินรีทองคำ ตามโครงการ"คิดดี ทำดี ต้นแบบของสังคม"สาขาผู้บริหารดีเด่น ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก ณ ลานวิรันด้า คริสตันปาร์ค กรุงเทพมหานคร โดยมี หม่อมหลวง จรัลพงษ์ จรูญโรจน์ เป็นประธานมอบรางวัลในพิธี

          สำหรับ ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล เป็นประธานกลุ่มบริษัท ธนบวร 59 จำกัด ประกอบธุรกิจหลายประเภท เช่น ธุรกิจด้านเหมืองแร่ทองแดงและมูลค้างคาวในประเทศ สปป.ลาว ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงเรียนสอนมวยไทยใน 12 ประเทศทั่วโลก ถือหุ้นในสโมสรฟุตบอลไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี และค่ายมวย ศ.ธนบวร

ผู้บริหารดีเด่นรางวัลกินรีทองคำ

          ดร.ธนบวร กล่าวว่า การทำธุรกิจเปรียบเสมือนการสร้างท่อน้ำ เมื่อเราสร้างท่อน้ำให้ไหลอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอแล้ว เราก็จะต้องหาธุรกิจอื่นเพื่อสร้างท่อน้ำใหม่ต่อไป สำหรับการบริหารจัดการธุรกิจต่างๆนั้น จะเลือกเพื่อนที่เป็นที่ไว้วางใจ มาช่วยบริหารธุรกิจตามความสามารถของแต่ละคน โดยในอนาคตมีเป้าหมายจะนำกลุ่มบริษัท ธนบวร 59 จำกัด เข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งคาดว่าจะเป็นตลาดหลักทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์ ด้วยบริษัทมีนักลงทุนส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ส่วนเป้าหลักอื่นประการ คือ การทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาเยาวชนในด้านการศึกษาและกีฬา

ผู้บริหารดีเด่นรางวัลกินรีทองคำ

          สำหรับการมอบรางวัลกินรีทองคำในครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องมา 5 ปี โดยปีนี้มีผู้เข้ารับรางวัลทั้งสิ้น 98 ราย แบ่งเป็น 9 สาขารางวัล อาทิ ผู้ส่งเสริมศาสนาดีเด่น อุตสาหกรรมดีเด่น ภูมิปัญญาไทยดีเด่น สื่อสารมวลชนดีเด่น และบริหารธุรกิจดีเด่น เป็นต้น

ผู้บริหารดีเด่นรางวัลกินรีทองคำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ