ข่าว

รับสมัครส.ส.วันแรกคึกคัก รปภ.อำนวยความสะดวกจอดรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดรับสมัครส.ส. วันแรกคึกคัก รปภ.อำนวยความสะดวกการจอดรถ ริมถนนโดยรอบถ.มิตรไมตรี รองรับได้ 300-400 คัน

 

          ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ทั่วประเทศ 350 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ150 คน รวม500 คน สำหรับการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต กรุงเทพมหานคร จำนวน30 เขต มีการรับสมัครที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงแห่งนี้ ส่วนการรับสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ มีการรับสมัครที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

 

รับสมัครส.ส.วันแรกคึกคัก รปภ.อำนวยความสะดวกจอดรถ

 

          โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีบรรดาว่าที่ผู้สมัครจากทุกพรรคการเมืองเดินทางมาพร้อมกองเชียร์อย่างคึกคัก ซึ่งกกต.เปิดลงทะเบียนตั้งเวลา 05.30 น. ซึ่งหากผู้สมัครพรรคใด เดินทางมาลงทะเบียนด้านหน้าอาคารก่อน เวลา 08.30 น. ถือว่ามาพร้อมกันทุกคน และผู้สมัครสามารถนำผู้ติดตาม 1 คน เข้ามายังภายในอาคารสถานที่รับสมัคร ส่วนกองเชียร์จะให้นั่งอยู่ด้านบนอัฒจันทร์ โดยได้สำรองที่นั่งไว้ 1,500 ที่นั่ง

 

          ขณะที่การดูแลความปลอดภัยบริเวณรอบนอกอาคารมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รปภ.คอยรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก ให้กับบรรดาผู้สมัครและกองเชียร์ด้วย ส่วนบรรยากาศรอบนอกสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง มีรถยนต์ รถแห่หาเสียง และรถของว่าที่ผู้สมัครแต่ละพรรคจอดอยู่เต็มพื้นที่บริเวณรอบนอก

 

รับสมัครส.ส.วันแรกคึกคัก รปภ.อำนวยความสะดวกจอดรถ

 

          ด้านนายชูเดช จันบัติ อายุ 59 ปี จนท.รักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้อำนวยความสะดวกเรื่องการจอดรถ การจราจร ให้กับบรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งเดินทางมาตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น. หรือช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สำหรับสถานที่จอดรถจะจอดริมถนนบริเวณโดยรอบถนนมิตรไมตรีซึ่งใกล้กับสถานที่รับสมัคร สามารถรองรับรถได้ประมาณ 300- 400 คัน.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ