ข่าว

แห่จองคิวแน่น !! เลเซอร์ ‘ปิกาจู’ ให้ขาวขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยยอดจองคิวเลเซอร์ ‘ปิกาจู’ ให้ขาวขึ้น พุ่ง 5 เท่า หลังคลิปภาพว่อนโลกออนไลน์

 

               4 ม.ค. 61  หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Atittayapa Photiya โพสต์คลิปภาพข้อความเผยสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็น รพ.ศัลยกรรมเสริมความงามชื่อดังย่านนนทบุรี พร้อมระบุข้อความ “ใหม่ล่าสุด #เลเซอร์ปิกาจู ลดการสร้างเม็ดสีผิว เปลี่ยนจู๋ดำๆ ให้ขาวขึ้น ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น #แท็กผู้มาทำรัวๆ” ทำให้เกิดกระแสฮือฮาวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

 

แห่จองคิวแน่น !! เลเซอร์ ‘ปิกาจู’ ให้ขาวขึ้น

 

 

               ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.เลอลักษณ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พูดคุยกับ น.ส.บันฑิตา วัฒนศิริ ผู้จัดการแผนกผิวพรรณและเลเซอร์ รพ.เลอลักษณ์ เล่าว่า เดิมทีการทำเลเซอร์ตรงจุด ปิกาจู นั้น ทาง รพ.เลอลักษณ์ ได้ทำให้ลูกค้ามานานแล้ว โดยเริ่มจากลูกค้าประจำที่เข้ามารับการดูแลในเรื่องความสวยความงาม ได้ปรึกษากับคุณหมอว่าอยากให้คุณหมอช่วยเลเซอร์เปลี่ยนสีผิวบริเวณ ปิกาจู และง่ามขาที่มีสีดำคล้ำให้มีสีผิวที่ขาวขึ้น เพื่อจะได้ใส่กางเกงว่ายน้ำโดยไม่อายใคร ซึ่งเครื่องมือเลเซอร์ของ รพ. เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและมี อย.รับรองในด้านความปลอดภัย

 

แห่จองคิวแน่น !! เลเซอร์ ‘ปิกาจู’ ให้ขาวขึ้น

 

               ทางคุณหมอก็ได้ทดลองทำดู ปรากฏว่า ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ และลูกค้าที่ทำไปแล้วได้ไปบอกต่อกันอีกที จนมีลูกค้าแห่มาทำกันตกเดือนละประมาณ 15 - 20 ราย หลังมีกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ ตอนนี้มีลูกค้าทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่โทรเข้ามาจองคิวทำเลเซอร์ ปิกาจู เพิ่มประมาณเดือนละ 100 ราย ที่มีการจองไว้ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเลเซอร์ ปิกาจู ทาง รพ.ได้กำหนดค่าใช้จ่ายไว้การทำแต่ละครั้งอยู่ที่ราคา 4,900 บาท แต่ถ้าทำให้ครบคอร์ส 5 ครั้ง จะคิดแบบเหมาจ่าย 20,000 บาท สำหรับการทำเลเซอร์ ปิกาจู นั้นจริงๆ แล้วทางลูกค้าไม่ได้เน้นตรง ปิกาจู โดยตรง แต่จะเน้นตรงบริเวณง่ามขาที่ดำคล้ำเสียมากกว่า ตรง ปิกาจู ไม่สามารถที่จะทำให้ขาวขึ้นได้ จะทำได้เพียงให้สีคล้ายผิวของผู้ทำเท่านั้น

 

แห่จองคิวแน่น !! เลเซอร์ ‘ปิกาจู’ ให้ขาวขึ้น

 

               ขณะที่ลูกค้าคนหนึ่งที่เพิ่งทำเลเซอร์ไปได้ประมาณอาทิตย์แล้ว วันนี้ได้มาที่ รพ.เพื่อจะทำการเลเซอร์ซ้ำ ได้พูดคุยกับทางผู้สื่อข่าว บอกว่า ตนเองเป็นสาวประเภทสองที่มีงู เพราะฉะนั้นจำเป็นจะต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะถ้าเกิด ปิกาจู มีสีดำคล้ำ เวลาที่ใส่ชุดสั้นจะเกิดความไม่มั่นใจ นอกจากนี้เธอยังยืนยันว่าการทำเลเซอร์ ปิกาจู ไม่เจ็บ ไม่ต้องนอนพักฟื้น หลังเลเซอร์แล้วสามารถทำกิจกรรมได้อย่างปกติ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ