ข่าว

หนุ่มลำปางสารภาพรับจ้างเปิดบัญชีแก๊งคอลเซ็นเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้ว!!ตร.เชิญตัวหนุ่มลำปางเจ้าของบัญชีธนาคารสอบกรณีสาวแบงก์ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงิน สารภาพรับจ้างเปิดบัญชีจริงไม่รู้เป็นแก๊งต้มตุ๋น

 

            จากกรณีที่น.ส.มารีนา แสงฉาย พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งสาขาในห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองราชบุรี ได้เผยแพร่ภาพสดผ่านทางเฟซบุ๊ก ภายหลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์มาหลอกว่าบัญชีธนาคารของตนเองนั้นมีปัญหา และพัวพันกับการกู้เงินกับธนาคารแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ และให้โอนเงินไปทำการตรวจสอบนั้น

            ล่าสุดวันนี้ (1 ธ.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่163 ถนนประตูม้า ชุมชนพระแก้ว ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายพูลสวัสดิ์ คำภิระแปง อายุ 37 ปี มีรายชื่อปรากฎเป็นเจ้าของบัญชีที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พยายามหลอกโอนเงินเข้าบัญชี เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบนายพูลสวัสดิ์ ก่อนจะแสดงตัวและเชิญตัวไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองลำปาง

 

หนุ่มลำปางสารภาพรับจ้างเปิดบัญชีแก๊งคอลเซ็นเตอร์

 

            เบื้องต้นนายพูลสวัสดิ์ ได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่ายอมรับว่ารับจ้างเปิดบัญชีให้กับคนรู้จักจริง เมื่อวันที่ 3 ต.ค.60 ซึ่งคนรู้จักบอกว่าเปิดบัญชีเพียง 1 เดือน และจะได้รับค่าจ้าง 1,000 บาท หลังมีการตกลงกันได้มีสาวประเภทสองอีกคนหนึ่งให้เงินค้าจ้าง 1,000 บาท แล้วให้ตนไปเปิดบัญชีที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเซ็นทรัลลำปาง หลังจากเปิดบัญชีเสร็จเรียบร้อย ตนได้นำเอาสมุดบัญชีพร้อมบัตรเอทีเอ็มและรหัสให้สาวประเภทสองคนนั้นไป ผ่านมาได้เกือบ 1 เดือนปรากฏก็มีชื่อบัญชีธนาคารระบุชื่อ-นามสกุลของตนในคลิปที่กำลังโด่งดังอยู่ขณะนี้

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง หลังจากสอบถามรายละเอียดจากนายพูลสวัสดิ์ ในเบื้องต้นได้ปล่อยตัวนายพูลสวัสดิ์ เนื่องจากเหตุเกิดพื้นที่ จ.ราชบุรี ต้องรอพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ จ.ราชบุรี ดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

-----------------------------------------------------------------

(ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจ !! สาวแบงก์ดัดหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ