ข่าว

ฝากขัง"หนุ่มอดีตเวรเปล" ฟันคอ รปภ.รพ.ราชวิถี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญารับฝากขัง"หนุ่มอดีตเวรเปล" ฟันคอ รปภ.รพ.ราชวิถี

          14 มิ.ย.60-ฝากขังครั้งแรก "หนุ่มอดีตเวรเปล" ฟันคอ รปภ.รพ.ราชวิถีปมที่จอดรถ หลังถูก ตร.จับได้ด่าานอยุธยา ขณะที่ ตร.ค้านประกันกลัวหนี

          ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ควบคุมตัว นายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือต้อย อายุ 28 ปี อดีตพนักงานเวรเปลโรงพยาบาลราชวิถีประจำสถาบันโรคผิวหนัง ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 - 25 มิ.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ และต้องรอสอบพยานเพิ่มเติม กับรอผลตรวจประวัติอาชญากร โดยพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว ด้วย เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี 

          โดยคำร้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.60 ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีด ฟันที่ศีรษะและลำคอนายสัญชาย วันงาม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลราชวิถี เป็นเหตุให้นายสัญชายถึงแก่ความตาย ผู้ต้องหาไม่พอใจที่ถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องที่ผู้ต้องขับรถรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน สล 6516 กรุงเทพมหานคร ไปจอดในที่ห้ามจอดบริเวณด้านหลังโรงพยาบาลราชวิถี ก่อนหลบหนีไป 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1374/2560 ลงวันที่ 10 มิ.ย.60 ได้ที่ด่านตรวจ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

          ทั้งนี้ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ