ข่าว

“นิกกี้พริ้ม”ดาราฉาวแต่งสาวอุดรฯแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิกกี้พริ้ม” นักแสดงหนุ่มสุดฉาว แต่งงานกับสาวเมืองอุดรธานี หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี และจดทะเบียนสมรสกันไปก่อนหน้านี้แล้ว

                 ภายหลังจากที่นายสุระ ธีระกล หรือรู้จักกันในฉายา นิกกี้พริ้ม นักแสดงชื่อดังได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ คือ ศรุดา แพร่สิริกุล ชาวจ.อุดรธานี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังคบหากันมาได้เกือบ 2 ปีและล่าสุดวันที 11 ธันวาคม เวลา 18.00 ที่โรงแรมประจักตรา อ.เมือง จ.อุดรธานี นาย นิกกี้พร้ิม นักแสดงหนุ่ม พร้อมแฟนสาวนอกวงการได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นท่ามกลางแขกเหรื่อ ซึ่งเป็นเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องของทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมาร่วมงานกว่า 100 คน

               โดยจัดงานเป็นแบบเรียบง่ายและมีเพื่อนฝูงที่สนิทสนมและร่วมแสดงความยินดี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสก่อนหน้านี้แล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และการเลี้ยงฉลองครั้งนี้เป็นเพียงการเลี้ยงฉลองสมรสเท่านั้น โดยนายสุระ หรือ นิกกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังแต่งงานอยากมีลูกเลย เพราะตอนนี้ตนมีอาชีพมั่นคงเพราะทำงานอยู่สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของจีนที่มาตั้งอยู่ในไทย และมีความสุขกับการทำงานดี

             ในขณะที่น.ส.ศรุดา แฟนสาวกล่าวว่า ตัดสินใจแต่งงานเพราะมั่นใจในตัวนิกกี้ ว่าจะสามารถมัดใจและควบคุมได้ เพราะคบกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และพอแต่งงานก็จะกลับไปอยู่กรุงเทพฯ เพราะปกติตนก็ทำธุรกิจอยู่กรุงเทพฯตลอดแต่อุดรธานีเป็นบ้านเกิดเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ