Lifestyle

คาราบาวกรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือธุรกิจ แทนความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาราบาวกรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือธุรกิจ แทนความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ที่ทำงานต่อสู้ เป็นแนวหน้าปกป้องสังคมไทยให้ปลอดภัยจากโควิด- 19  

                  
บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบเครื่องดื่มในเครือธุรกิจคาราบาว นำโดยเครื่องดื่มผสมวิตามินซี Woody C+ Lock ที่สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และมีความสดชื่น ส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมเครื่องดื่มบำรุงกำลังยอดนิยมยี่ห้อ คาราบาวแดง และคาราบาวกรีนแอ๊ปเปิ้ล เพื่อส่งแรงใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันโรคโควิด 19 ทั้งหมด 8 แห่ง ได้แก่ 1. กระทรวงแรงงาน และสำนักงานประกันสังคม   2.สถาบันบำราศนราดูร 3.โรงพยาบาลเอราวัณ 4.โรงพยาบาลชลประทาน 5. โรงพยาบาลราชวิถี  6. โรงพยาบาลพระมงกุฏ 7. โรงพยาบาลตำรวจ 8. โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

 

คาราบาวกรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือธุรกิจ แทนความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ
           

บริษัทฯ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญในสถานการ์ณโรคโควิด 19 ซึ่งระบาดอย่างรุนแรงที่กลับมาสู่พวกเราคนไทยอีกครั้ง ซึ่งทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่เปรียบได้กับด่านหน้า   เป็นผู้เสียสละอย่างแท้จริง ทั้งถือได้ว่าอยู่ในความเสี่ยงสูง ทั้งต้องปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังสุดความสามารถ สำหรับประเทศไทยนั้น สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้มียอดจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจจะเกินกำลังกว่าที่โรงพยาบาล และบุคคลการทางการแพทย์จะรับมือไหว ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงความยากลำบากในการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน พวกเราคนไทยทุกคนขอร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน สนับสนุนการทำงานของบุคคลการทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในการสู้วิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เราจะสามารถฝ่าฟัน ผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ โดยหวังว่าสินค้าในเครือของบริษัทฯ จะมีส่วนช่วยบรรเทาสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ และเป็นตัวแทนคำขอบคุณจากพนักงานบริษัทในเครือทุกคน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นด่านหน้า มีกำลังใจ และพลังกายในการต่อสู้กับโควิด 19
            

คาราบาวกรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือธุรกิจ แทนความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ

 

บริษัท คาราบาว กรุ๊ป (มหาชน) ยังตั้งใจจะส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องต่อไป และสุดท้ายนี้อยากขอกล่าวคำขอบคุณทุกหน่วยงานที่รับผิดชอบ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละเวลา ความสะดวกสบาย และความสุขส่วนตนเพื่อร่วมฝ่าฟันวิกฤตของประเทศไทยในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้อีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ