Lifestyle

วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมรถทัวร์ไฟไหม้ จ.ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิริยะประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหม กรณีรถทัวร์สายอุดรธานี-กรุงเทพฯ เกิดเหตุไฟไหม้ลุกลามทั่วคัน ในพื้นที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น

 

นายณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณี รถทัวร์โดยสารปรับอากาศชั้น 1 สายอุดรธานี-กรุงเทพฯ หมายเลขทะเบียน 10-7387 อุดรธานี รับผู้โดยสารต้นทางที่จังหวัดบึงกาฬ ส่งปลายทางที่กรุงเทพมหานคร  ในขณะรถทัวร์วิ่งมาตามเส้นทางถนนมิตรภาพ (ช่วงขอนแก่น-นครราชสีมา) จนถึงที่เกิดเหตุพื้นที่ อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น รถได้เกิดไฟไหม้ห้องเครื่องที่อยู่บริเวณด้านหลัง ก่อนลุกลามไหม้ทั้งคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และมีผู้โดยสารรวมผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บรวม 12 ราย เบื้องต้นเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสิรินธร จังหวัดขอนแก่น และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลขอนแก่น 6 ราย ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ตามสื่อต่าง ๆ นั้น

 


บริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวผู้สูญเสีย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า รถทัวร์โดยสารดังกล่าวได้ทำประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ ประเภท 1 และประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ไว้กับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยบริษัทฯ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าดูแลและให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงประสานงานกับโรงพยาบาลเพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการจ่ายสินไหมทดแทนแก่ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตอย่างทันท่วงที ตามวงเงินสูงสุดของกรมธรรม์และสิทธิประโยชน์สูงสุดตามหน้าตารางกรมธรรม์ โดยยึดหลักให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ