Lifestyle

โปรสุดปัง "เท็กซัส ชิคเก้น" ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.56

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงกรานต์นี้เดินทางแบบไม่เหงา  แวะเยือนเรา "เท็กซัส ชิคเก้น วังน้อย กม.56" ฉลองเปิดสาขาใหม่ พบโปรสุดปังกับแคมเปญ "เท็กซัส ชิคเก้นยินดีที่ได้รู้จัก" 


คุณจงรักบุญ โรจนชลา   ผู้จัดการส่วนธุรกิจเท็กซัสชิคเก้น    ฝ่ายบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  เผยว่า แบรนด์ไก่ทอด เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ชูคุณภาพด้วยไก่ชิ้นใหญ่กว่า  เพราะ 1 ตัวเราตัดแค่ 8 ชิ้น และใช้ไก่สดไม่แช่แข็ง ไก่จึงกรอบนอก แต่ยังคงนุ่มชุ่มฉ่ำเนื้อไก่ไม่แห้ง  พร้อมแล้ว!! ที่จะ เสิร์ฟเมนูสุดคุ้มค่า  ฉลองเปิดสาขาใหม่  “วังน้อย กม.56”   ในวันที่ 10 เมษายน 2564  ที่จะต้อนรับชาววังน้อย  และ นักเดินทาง ที่จะเดินจากเส้นทางหลักนี้สู่ภาคเหนือ และ ตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์นี้  ให้มาแวะชิม ลิ้มรสความอร่อยจากแบรนด์ของเรา ที่สาขาใหม่ “วังน้อย กม. 56”  แห่งนี้ กับ 3 โปรปังๆ ที่อยากให้มาทำความรู้จักกัน  ซึ่งจะมีที่สาขานี้ที่เดียว  ได้แก่ 

โปรสุดปัง "เท็กซัส ชิคเก้น" ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.56

 

•โปรแนะนำตัว เฉพาะวันเปิดร้าน : รับฟรีทันที ไก่ 1 ตัว (8 ชิ้น) มูลค่า 312 บาท สำหรับ 56 ออเดอร์แรก ให้คุณได้อร่อยกับไก่ทอดชุ่มฉ่ำ ชิ้นใหญ่กว่า เพียงซื้อสินค้าครบ 150 บาท พร้อม Check-in ที่ร้าน   และ สำหรับออเดอร์ที่ 57 เป็นต้นไป  รับไก่ไม่มีกระดูก (Tender) 3 ชิ้น  (มูลค่า 55 บาท) ในเงื่อนไขเดียวกัน 


•โปรทำความรู้จัก  จัดให้ตลอดเดือนเมษา : รับ ไก่คิกคิก 10 ชิ้น ฟรี!!!  เมื่อนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า 56 บาทขึ้นไป จาก Texas Chicken สาขาวังน้อย กม.56 มาแลกรับสิทธิ์ (1 สิทธิ์ /  ใบเสร็จ)


•โปรฝากเนื้อฝากตัว เฉพาะช่วงสงกรานต์ : รับ โค้ก ฟรี 1 กระติก   เมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท พร้อมกด Check-in  ที่สาขาวังน้อย กม. 56  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  11-18 เมษายนนี้  หรือจนกว่าของจะหมด

 

โปรสุดปัง "เท็กซัส ชิคเก้น" ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.56

 


•โปรยินดีที่ได้รู้จัก  : 7 โปรดี 7 โปรดัง “เมนูที่ 2 เพียง 1 บาท ทุกวันจันทร์”  ที่จะมีมาไม่ซ้ำกันตลอด 2 เดือน  ให้สมกับการฉลองเปิดสาขาใหม่  เฉพาะที่เท็กซัส ชิคเก้น สาขาวังน้อย กม.56  สาขาเดียวเท่านั้น    (ตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่สาขา) 
       

สำหรับ “เท็กซัส ชิคเก้น” สาขาวังน้อย กม.56  พร้อมรองรับผู้เดินทางที่แวะพัก ก่อนมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ  ด้วยบริการครบครันทั้งการรับประทานในร้าน (Eat-in) และ การซื้อกลับบ้าน (Take away) พร้อมบริการต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง บริการครบครัน และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไก่ทอดที่มีมาตรฐานสากล ด้วยจุดเด่นเรื่องของวัตถุดิบสดใหม่ ไก่ทอดชิ้นใหญ่ นุ่ม ฉ่ำ อร่อย คงรสชาติต้นตำรับแห่งการปรุงอาหารจากเท็กซัส 

 

โปรสุดปัง "เท็กซัส ชิคเก้น" ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.56

 


พลาดไม่ได้กับ “เมนู” ความอร่อย ของเท็กซัส ชิคเก้น : ไก่ทอดชิ้นใหญ่ สไตล์อเมริกัน นุ่มชุ่มฉ่ำ ที่มีให้เลือกทั้งไก่ทอดแบบสไปซี่ และแบบออริจินอล, เมนู Signature ได้แก่ เม็กซิคาน่า แร็พ , เท็กซ์ แร็พ , และ ฮันนี่ บัตเตอร์ บิสกิต หรือจะเป็นเมนูจานอร่อย อย่าง ข้าวยำไก่กรอบ และ เมนู Snack เช่น วิงส์เผ็ดเผ็ด  แฮชดาว ฯลฯ ที่มีให้เลือกทั้งแบบเดี่ยว และแบบเซ็ตสุดคุ้ม  เรียกว่าตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งด้านความอร่อย และความหลากหลาย ในราคาที่โดนใจ

 

ติดตามความอร่อยได้ที่ : 
 Facebook : https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/ 
Twitter : https://twitter.com/TexasThailand 
Instagram : https://www.instagram.com/texaschickenthailand/
ค้นหาสาขา คลิกเลย http://bit.ly/2PWkRXL
#TexasChickenTH  #ยินดีที่ได้รู้จัก #เท็กซัสชิคเก้นกม56

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ